:::     :::

โลเปเตกีโฟกัสแค่ปัจจุบันไม่คิดถึงอนาคต

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี ขอโฟกัสกับการทำงานในปัจจุบันเท่านั้น โดยไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคตของตนเองที่เป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อน

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงอนาคตของตนเองหลังเกมเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยโฟกัสเฉพาะการทำงานในปัจจุบันเพื่อปรับปรุงทีมเซบียาโน่ให้ดีขึ้นเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้า

เซบีย่า ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้น่าผิดหวัง หลังเก็บได้เพียงคะแนนเดียวจากการลงเล่น ลา ลีกา 4 นัดแรกและยังประเดิมเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการปราชัยคารังต่อ แมนฯซิตี้ 0-4 ก่อน โลเปเตกี จะนำทีมดังแคว้นอันดาลูเซียคว้าชัยครั้งแรกของซีซั่นจากการบุกเชือด เอสปันญ่อล 3-2 ตามด้วยเกมเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-0 และล่าสุดเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 

แม้ เซบีย่า จะฟื้นตัวกลับมาได้ดีโดยไม่แพ้ตลอด 3 เกมหลังสุด ทว่ายังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ โลเปเตกี ที่อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเบรคทีมชาติ แต่เทรนเนอร์วัย 56 ปีเลี่ยงจะพูดถึงเรื่องอนาคตโดยขอโฟกัสเฉพาะปัจจุบันเท่านั้น 

'สัปดาห์นี้เรามีเกมนอกบ้าน 3 นัด เราได้ผลการแข่งขัน เราเติบโตขึ้นในบางแง่มุม และนั่นคือแนวทาง' โลเปเตกี กล่าว 'การพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากสำหรับผม บอกตามตรง ผมจะพูดถึงปัจจุบัน ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำและเราพยายามปรับปรุง, เติบโต และแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด