:::     :::

มือขวาเผยสปัลเล็ตติยังอัดแข้งแม้ชนะมิลาน

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก โดเมนิคินี่ มือขวาของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เผยปฎิกิริยาแรกของนายใหญ่ของ นาโปลี หลังเอาชนะ เอซี มิลาน คือการตำหนิผู้เล่นบางคนที่ทำผลงานไม่เข้าตา

         สปัลเล็ตติ ไม่ได้อยู่คุมทีมข้างสนามที่ ซาน ซีโร่ เนื่องจากติดโทษแบน แต่ทีมก็โชว์ผลงานเยี่ยมด้วยการเอาชนะทีมแกร่งอย่าง "ปีศาจแดง-ดำ" สำเร็จ 2-1 จากประตูของ มัตเตโอ โปลิตาโน่ (จุดโทษ) และ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ในขณะที่เจ้าบ้านตีเสมอก่อนจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์

         อย่างไรก็ตามทาง โดเมนิคินี่ พูดหลังจบเกมถึงนายใหญ่ของทีมว่าตำหนิผู้เล่นบางคนที่ทำผลงานไม่ดีแม้ว่าจะคว้าสามคะแนนสำคัญมาครองก็ตาม

         "ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นเกมที่ยากในการพบกับทีมที่ดีมากอย่าง มิลาน" โดเมนิคินี่ กล่าวกับ DAZN "เราทำผิดพลาดในช่วง 20 นาทีแรกและดิ้นรนอย่างหนักกับการผ่านบอลไปรอบๆ จากนั้นก็หาพื้นที่ว่างได้มากขึ้น"

         "มันเป็นการต่อสู้อีกครั้งในครึ่งหลังเมื่อเราทำผิดพลาด แต่ทีมแสดงให้เห็นถึงแคแร็กเตอร์ ความปรารถนาที่จะชนะและเราก็มีความสุขอย่างมาก"

         เมื่อพูดถึง สปัลเล็ตติ ทาง โดเมนิคินี่ กล่าวว่า "เขารู้สึกหงุดหงิดกับผู้เล่นบางคนที่ไม่ทำในสิ่งที่ควรต้องทำ ใช่, เขามีความสุข แต่ยังตำหนิผู้เล่นบางคนในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด