:::     :::

โก๋อุ้มรับช้างศึกทำผลงานน่าผิดหวัง

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกลงสระฟื้นฟูร่างกาย , ธีราทร ชี้ไทยต้องเปลี่ยนความผิดหวัง เป็นแรงผลักดัน

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 เวลา 16:00 น. ที่ สระว่ายน้ำ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท  จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกายเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศอันดับที่ 3 กับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก
โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้แบ่งนักเตะเป็นสองกลุ่ม โดยกลุ่มตัวจริงแยกซ้อมฟื้นฟูร่างกาย ส่วนกลุ่มตัวสำรอง ลงฝึกซ้อมเพื่อรักษาแมตช์ฟิต
ผลการแข่งขันก่อนหน้านี้ทีมชาติไทย ก็พ่ายจุดโทษ มาเลเซีย หลังเสมอในเวลามา 1-1 และต้องไปเจอกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ที่แพ้ ทาจิกิสถาน มา
ธีราทร บุญมาทัน รองกัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมนัดชิงที่ 3 ต้องมาเช็คสภาพร่างกายทุกคนอีกครั้งว่าใครพร้อมลงบ้าง แต่ขอฝากแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ ตนเข้าใจความผิดหวังของทุกคน แต่นักเตะและทีมงาน ก็ผิดหวังไม่แพ้กันที่ไม่สามารถเข้าชิงชนะเลิศได้”
“ขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ มีแพ้ มีชนะ มีอะไรเกิดขึ้นได้มากมายในเกม"
“ผมไม่รู้จะพูดอะไร เราทำผลงานได้น่าผิดหวังกันทั้งทีม ต้องเก็บคำวิจารณ์ ทุกความคืดเห็น มาเป็นแรงผลักดันให้กับตัวเอง หวังว่าจะนำเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไขกัน ขอให้ช่วยกันเชียร์ต่อไปด้วย”
โปรแกรมนัดต่อไป ไทย จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ของฟุตบอล คิงส์ คัพครั้งที 48 ที่  สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี HD32 และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด