:::     :::

ซิลวาหวังเล่นถึง40ปี-ได้สัญญาใหม่สิงห์

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี หวังว่าจะได้สัญญาฉบับใหม่กับสโมสร พร้อมแสดงความปรารถนาที่จะค้าแข้งไปถึงอายุ 40 ปีเลยทีเดียว

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่จะอายุครบ 38 ปี ในสัปดาห์นี้ ย้ายมายัง เชลซี ในปี 2020 และกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เขาเปิดเผยว่าเขาได้คุยกับอดีตเพื่อนร่วมทีม เอซี มิลาน และ เปแอสเช อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งยังคงค้าแข้งกับ ปีศาจแดงดำ ในวัย 40 ปี

"ผมคุยกับ ซลาตัน บ่อยๆ และมันก็บ่อยขึ้นในตอนนี้ เพราะ เชลซี จะพบกับ เอซี มิลาน ในแชมเปี้ยนส์ลีก เป้าหมายของผมคือเล่นไปจนถึงอายุ 40 ปี แต่ผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะยังอยู่ในระดับนี้ หรือการแข่งขันนี้"

"มันขึ้นอยู่กับฤดูกาลนี้ และเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฟุตบอลโลก มันก็ขึ้นอยู่กับการขยายสัญญาด้วย แต่ใช่ เป้าหมายของผมคือเล่นจนถึงอายุ 40 ปี"

แม้อายุจะมากแล้ว แต่ ซิลวา ก็ยังลงเล่นในพรีเมียร์ลีกทุกเกมให้ เชลซี ในฤดูกาลนี้ และหวังว่าจะยังคงเป็นขาประจำของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือคนใหม่

"มันสำคัญมากสำหรับผมที่ผมสามารถเล่นในระดับนี้ด้วยวัยนี้ แต่มันไม่ง่ายเลยโดยเฉพาะกับในพรีเมียร์ลีก"

"เมื่อผมซ้อมเสร็จ ผมจะกลับบ้าน และคิดว่าจะซ่อมแซมตัวเองในวันพรุ่งนี้ได้ยังไง"

"ความเข้มข้นนั้นสูงตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ดังนั้นคุณต้องพร้อมตลอดเวลา ผมอาจจะอายุ 38 ปีแล้ว แต่ผมคิดว่าผมสามารถช่วยทีมนี้ได้อย่างมากที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด