:::     :::

คล็อปป์ป้องเทรนท์เรื่องเล่นรับไม่เป็น

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ถูกโจมตีเรื่องเกมรับ หลังกลายเป็นกระแสต่อเนื่องนับตั้งแต่โดนทีมชาติอังกฤษหั่นชื่อออกจากทีมในเกมเสมอ เยอรมัน

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลายเป็นประเด็นถกเถียงตลอดทั้งสัปดาห์หลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อเขาออกจากทีม 23 คนที่ใช่ในเกมพบ เยอรมัน ในเนชั่นส์ ลีก และจากนั้นก็กล่าวว่า คีแรน ทริปเปียร์ มีทุกอย่างที่ดีกว่าแบ็กขวา หงส์แดง ในเวลานี้

คล็อปป์ ยังคงให้เกียรติ เซาธ์เกต และไม่ถูกชักจูงที่จะพูดถึงการเลือกทีมของเขา โดยยืนกรานว่าสิ่งที่เขาพูดจะไม่ช่วยให้ทีมชาติอังกฤษมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ คล็อปป์ ไม่สามารถทนได้ก็คือความคิดที่ว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นเกมรับไม่เป็น และก็ไม่เชื่อว่าดาวเตะวัย 23 ปี ขาดคุณสมบัติในการเล่นตำแหน่งนี้

กุนซือ หงส์แดง ยอมรับว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีฟอร์มที่ตกต่ำไปบ้างในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับโดยทั่วไปในทีมของเขา แต่ก็ยังมีความเชื่อมั่นในตัวดาวเตะที่ติดทีมชาติอังกฤษไป 17 นัดอย่างเต็มเปี่ยม

"คุณต้องการเปิดกล่องนี้จริงเหรอ? ผมหมายความว่าคุณที่เป็นนักข่าวอังกฤษ และเราไม่สามารถพูดถึงการเลือกทีมได้จนกว่าฟุตบอลโลกจะเริ่มต้น มันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่คุณสร้างเรื่องราวมากมายกับสิ่งเหล่านี้"

"ทำไมทีมถึงไม่สามารถเตรียมตัวได้อย่างเหมาะสม หากคุณถามความเห็นของผม คุณก็จะสร้างหัวข้อข่าวได้"

"มันคงช่วยเยอรมันนะ บางทีมันอาจไม่ได้ช่วยอะไรอังกฤษเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงทำอย่างนั้น"

"ผู้จัดการทีมจะเลือกผู้เล่นหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าผมอาจจะตัดสินใจแตกต่างออกไป แต่ผมไม่ได้รับผิดชอบทีมนั้น นั่นคือสิ่งที่มันเป็น หากคุณต้องการพูดคุยเรื่องนี้ ผมมีหลายสิ่งที่จะพูด แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันสมเหตุสมผลหรือไม่"

"เราที่นี่โอเคดี เพราะมันแตกต่างไปจากเดิม เพราะผมเห็นเขาแตกต่างออกไป มันชัดเจน"

"มีเรื่องราวอยู่ตลอดเวลาที่พูดถึงเขา และบอกว่าเขาไม่ใช่กองหลังที่ดี แต่นั่นไม่จริงเลย"

"เขาเป็นกองหลังที่ดี เขาไม่ได้เล่นเกมรับดีตลอดหรอก นั่นก็เป็นเรื่้องจริง แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ เขาเป้นผู้เล่นอายุน้อย เขาเพิ่งอายุ 23 ปี"

"แน่นอนว่ายังมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุง แต่จริงๆ แล้วเราแค่พูดคุยกันในระดับที่เราพูดคุยกันเพราะผลกระทบสำหรับเกมรุกของเขานั้นมันสุดโต่งสำหรับเรา มันเป็นได้สำหรับแต่ละทีมบนโลกใบนี้"

"กับมุมมองของผม มันเลือกได้ง่ายเลย ไม่ว่าทีมใดที่ผมจะไปคุม ผมจะเซ็นสัญญากับเขา เพราะเขายอดเยี่ยมมาก"

"เขาเป็นคนที่พิเศษตลอดเวลาหรือไม่? ก็ไม่นะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด