:::     :::

ดูแรนท์พร้อมเดินหน้าต่อกับเน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีพร้อมก้าวข้ามเรื่องในอนาคตและเดินหน้าต่อไปกับ บรู้กลิน เน็ตส์

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับว่าเขาพยายามอย่างหนักเพื่อหาทางออกจาก บรู้กลิน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้่ก่อนเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไปด้วยความมั่นใจว่าองค์กรกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราก้าวข้ามจุดนั้นได้หรือไม่?' ดูแรนท์ เผย 'ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ผมรู้ว่ามันกินเวลาส่วนใหญ่ของช่วงปิดฤดูกาลและการขายเรื่องดราม่า ผมเข้าใจดี แต่ผมจะไม่พลาดเกมใดๆ ผมไม่พลาดการฝึกซ้อมใดๆ ผมยังอยู่ที่นี่ หวังว่าเราจะก้าวผ่านมันไปได้'

ดูแรนท์ ร้องขอเทรดในช่วงเดือนมิถุนายนและมีรายงานอ้างว่าเขาขอให้ปลดเฮดโค้ช สตีฟ แนช และผู้จัดการทั่วไป ฌอน มาร์คส์ ออกจากตำแหน่งด้วย ก่อนฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีจะถอนคำร้องในเดือนสิงหาคมพร้อมยืนยันว่าตอนนี้เขายังคงเชื่อในอนาคตของ เน็ตส์ หลังจาก แนช กล่าวในช่วงต้นสัปดาห์ว่าเขาไม่เชื่อรายงานข้างต้น 100 เปอร์เซ็นต์ 

'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ถูกต้อง' ดูแรนท์ กล่าวถึงรายงานจากสื่อ 'แต่มันเหมือนกับว่าตอนนี้ ผมไม่ต้องการจะผ่านมัน ตอนนี้เราไม่มีเวลามากขนาดนั้น'

ดูแรนท์ กล่าวหลังการพูดคุยกับ โจ ไช่ เจ้าของทีม เน็ตส์ ในช่วงซัมเมอร์ เขารู้สึกมั่นใจมากขึ้นในทิศทางที่องค์กรกำลังมุ่งหน้าไป ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปียอมรับว่าเขาต้องการให้ผู้เล่นมีความรับผิดชอบมากขึ้นในการก้าวไปข้างหน้า


'ผมอารมณ์เสีย' ดูแรนท์ เผย 'และในฐานะครอบครัว พวกเขาเข้าใจว่าผมอารมณ์เสีย บางอย่างที่พวกเขาเห็นด้วย ดังนั้นเราจึงคุยกันเรื่องนี้ และมันผ่านไป 2-3 เดือน, 2-3 สัปดาห์ จนถึงจุดสิ้นสุดที่เราพูดถึงมัน เราออกมาและแสดงความกังวลทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีที่เราทุกคนจะดีขึ้นได้ และมันก็ได้ผลจากที่นั่น และผมดีใจที่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว'

ดูแรนท์ ยังยอมรับว่าเขาพยายามอย่างหนักที่จะจากไป ก่อนชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจอยู่ใน บรู้กลิน ในท้ายที่สุด

'ผมรู้สึกว่าเรามีทีมที่ดี ผมรู้สึกว่านี่คือที่ที่ผมบอกว่าผมอยากอยู่ เราเริ่มตั้งค่าบางอย่างในอนาคตเพื่อเป็นทีมที่แข็งแกร่ง บอกตามตรง ผมคิดว่านี่ยังเป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน ผมไม่ต้องการมันมาขวางทางเกมที่กำลังเล่น ผมยังคงรักเพื่อนร่วมทีม ยังคงรักการเล่นในบาร์เคลย์ส'

'ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าไม่ว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ง่ายที่จะกลับมาเล่นเพราะผมชอบยัดห่วง ดังนั้นนี่เป็นสภาพแวดล้อมที่ดีในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสำหรับผมที่จะยัดห่วงแม้ว่าผมจะมีข้อสงสัยอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วมองที่ผมยังอยากเข้ามาทำงานที่นี่ ผมเลยมองไปที่สิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด