:::     :::

พีเดอร์สันเผยยินดีหลังอีเกิ้ลส์ต้อนรับอบอุ่น

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จับมือและพูดคุยกับ นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังเกมเมื่อวันอาทิตย์

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 21-29 เมื่อวันอาทิตย์ว่าเขารู้สึกดีที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นและแฟนๆอีเกิ้ลส์ หลังเคยเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของเมืองฟิลาเดลเฟีย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเยี่ยมมาก มันเป็นฝูงชนที่ยอดเยี่ยม การต้อนรับที่ดี มันเป็นเรื่องดี' พีเดอร์สัน กล่าวถึงการกลับมาเยือน ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ครั้งแรก นับตั้งแต่แยกทางกับ อีเกิ้ลส์ ในปี 2020

'มันเป็นกิจวัตรปกติของผม แค่เจอผู้คน สุดท้ายผมมีงานที่ต้องทำและเตรียม แจ็คส์ ให้พร้อมเล่น มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้คนมากมาย เมื่อคุณใช้เวลาอยู่ที่นี่มากพอๆกับเรา ได้ทำในสิ่งที่เราทำ มันเป็นเรื่องดีที่ได้พบผู้คนมากมาย'

จากัวร์ส นำ 14-0 ในควอเตอร์แรก แต่การเสีย 5 เทิร์นโอเวอร์ของควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ส่งผลให้ อีเกิ้ลส์ พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะ 29-21 ก่อน พีเดอร์สัน จะมอบเสื้อแจ็คเก็ตของตนเองให้ เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย หลังจบเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด