:::     :::

บิ๊กสุอัดฉีดอีก4แสนไทยล้มทาจิฯ

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม 2565
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ประกาศอัดฉีด 4 แสน ฟุตซอลไทย หักด่าน ทาจิกิสถาน

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีด 4 แสนบาท ก่อนเกมพบ ทีมชาติทาจิกิสถาน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2022 วันนี้ 4 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ ELEVEN SPORTS1 
โดยทาง ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ได้กล่าวก่อนเกมว่า "วันนี้เกมกับทาจิกิสถานเราเดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์แล้ว สิ่งที่เราต้องทำเหมือนที่ผ่านมาคือรวมใจให้เป็นหนึ่ง เชื่อว่าจะผ่านเกมนี้ไปได้เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศอีกครั้ง มันจะเป็นเกมที่ยากอีกหนึ่งเกมเขาก็เก่งเราก็เก่ง สิ่งสำคัญคือเราต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ที่ผ่านเข้ารอบมาต้องเล่นอย่างไม่ประมาท  และลงในเล่นเพื่อทีมชาติไทย ซึ่งตอนนี้หลายพื้นที่กำลังประสบอุทกภัย ทีมฟุตซอลไทยเองก็ขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างความสุขไปฝากพี่น้องชาวไทย และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามารวมถึงจากท่านนายกรัฐมนตรี"
"ในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยก็จะมีอัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจให้นักกีฬาจำนวน 4 แสนบาทในการผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุน  ดร ปัญจรัตน์ มังกรกนก รองประธาน ผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ,คุณบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ,พตท ฉัตรพล ฉัตรเสรีพัฒน์ ,คุณธัญญ์ฐิตา เกียรติพรวดีกุล บริษัท เอ็ม แอนด์ เอ็ม บลาส เมทอล จำกัด สำหรับการช่วยสนับสนุนเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด