:::     :::

ทอมลิ่นยืนยันพิคเก็ตต์ออกสตาร์ทเกมเยือนบิลล์ส

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตัดสินใจส่ง เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่า เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกจะออกสตาร์ทแทน มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ในเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เคนนี่ จะออกสตาร์ทในสัปดาห์นี้' ทอมลิ่น กล่าว 'ชัดเจนว่าเราทำการเปลี่ยนแปลง ผลงานของ มิตช์ เป็นองค์ประกอบของการตัดสินใจ แต่ไม่ใช่องค์ประกอบเดียวของการตัดสินใจ ผมแค่อยากจะชัดเจนจริงๆที่นั่น บ่อยครั้งที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กได้รับเครดิตมากเกินไป, ถูกตำหนิมากเกินไป เรายังเคลื่อนบอลได้ไม่คล่องเท่าที่ควร เราไม่ได้ใส่คะแนนเพียงพอบนบอร์ด'

'ควอร์เตอร์แบ็กเป็นส่วนประกอบ แต่ไม่ใช่ส่วนประกอบเดียว เราทุกคนต่างต้องรับภาระความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับสิ่งที่เรายังไม่ได้ทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนั้น รวมทั้งตัวผมเองและเริ่มต้นที่ตัวผมเอง' 

เฮดโค้ช สตีลเลอร์ส ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าการเลือก พิคเก็ตต์ ลงเล่นฐานะตัวจริงไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลงานของ ทรูบิสกี้ เพียงอย่างเดียว แต่เขารู้สึกว่าทีมต้องการการจุดประกายเหมือนในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์


'เมื่อคุณทำการเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็ก คุณอ่อนไหวมากกับองค์ประกอบนั้น เพราะผมไม่ต้องการทิ้งความรับผิดชอบของสิ่งที่เกิดขึ้นที่เท้าของ มิตช์' ทอมลิ่น กล่าว 'นั่นไม่ยุติธรรมสำหรับเขา เขาเล่นได้ดีกว่าคำอธิบายนั้น แต่เราไม่ได้ทำ ดังนั้นในความพยายามที่จะดีขึ้น ในความพยายามที่จะทำคะแนนให้มากขึ้น ในความพยายามที่จะเคลื่อนบอลได้ไหลลื่นมากขึ้น เราตัดสินใจไปที่ เคนนี่ ด้วยความหวังว่าเขาจะจุดประกายให้เรา'

'เรารู้สึกว่าไม่เพียงแต่ในแง่ของความสามารถในการเคลื่อนบอลในแง่ของพลังงาน หวังว่านั้นจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับเราในขณะที่เราพยายามก้าวไปข้างหน้าและเปลี่ยนผลลัพธ์ของเกมเหล่านี้บางเกม ธุรกิจของเรากำลังชนะ และเราเกี่ยวกับธุรกิจของเรา เราแพ้ 3 เกมติดต่อกันและเรามีคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามในสัปดาห์นี้ มีหลายอย่างที่น่าตื่นเต้น มีหลายสิ่งที่ต้องทำอย่างเร่งด่วน และนั่นเป็นเพียงส่วนประกอบ ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันสมควรจะขยายเวลาและพูดคุยกันที่นั่น'


ทอมลิ่น ยังเชื่อว่า พิคเก็ตต์ จะพร้อมสำหรับการลงเล่นฐานะตัวจริงครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลสำหรับเกมเยือนบัฟฟาโล่ในวันอาทิตย์นี้ 

'เคนนี่ ได้แสดงให้เราเห็นถึงวุฒิภาวะในทุกจุดตลอดกระบวนการนี้ เขาแก่กว่ารุคกี้ส่วนใหญ่ และนั่นก็ชัดเจนสำหรับเราที่นำไปสู่กระบวนการดราฟท์ สิ่งที่เราให้คุณค่าในตัวเขาจากมุมมองของร่างดราฟท์ การตัดสินใจที่ไหลลื่นและรวดเร็ว การคาดหวังอย่างมืออาชีพ และสิ่งต่างๆในลักษณะนั้นได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นความจริง'

'นั่นเป็นเหตุผลที่เรารับเขาเมื่อเรามีโอกาสทำเช่นนั้น เนื่องจากเราได้เขามา เขาไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากการเสริมสร้างกระบวนการคิดและเล่นในระหว่างการพัฒนาทีมและระหว่างปรีซีซั่น เขาดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแม้หลังจากเริ่มฤดูกาลปกติแล้ว พวกเราที่อยู่ที่นี่ทุกวันจากมุมมองของการฝึกซ้อมรู้และเข้าใจสิ่งนั้น และเห็นความก้าวหน้า สิ่งสำคัญเท่าเทียมกันคือการเห็นแนวทางที่เป็นผู้ใหญ่และเป็นมืออาชีพของเขาในการเตรียมพร้อม เราตื่นเต้นสำหรับเขาและเกี่ยวกับเขา' ทอมลิ่น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด