:::     :::

เวนท์ซไม่ตื่นตระหนกแม้คอมแมนเดอร์สสถิติ1-3

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ยังมองโลกแง่ดีแม้ว่า วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะสถิติรูดมาเป็น 1-3 หลังการปราชัยตลอด 3 เกมหลังสุดก็ตาม

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกตื่นตระหนกแม้ว่าจะพ่ายแพ้ตลอด 3 เกมหลังสุดจนสถิติตกมาเป็น 1-3 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คอมแมนเดอร์ส เริ่มต้นซีซั่นด้วยเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 28-22 ก่อนทีมของเฮดโค้ช รอน ริเวร่า จะปราชัยตลอด 3 เกมที่ผ่านมาต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนจะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'ไม่มีความรู้สึกตื่นตระหนก ไม่มีความรู้สึกวุ่นวายรอบๆที่นี่' เวนท์ซ กล่าว 'เรากำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 เรารู้ว่าเราเล่นอย่างไร (และ) มันไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานของเรา แต่ในขณะเดียวกัน ผมรู้ว่าทุกคนในล็อคเกอร์รูมนั้นมีความมั่นใจเต็มพิกัด เราได้เห็นการพุ่งทะยานของสิ่งที่เราสามารถทำได้ เรารู้ถึงความรู้สึกเร่งด่วนที่มีอยู่ แต่ก็ไม่ตื่นตระหนกด้วยวิธีการใดๆ'


คอมแมนเดอร์ส เผชิญเรื่องวุ่นวายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทำเฉลี่ย 27.5 คะแนนต่อเกมใน 2 นัดแรก แต่ทีมบุก วอชิงตัน ทำได้เพียง 9 คะแนนต่อเกมในสองนัดล่าสุด และ เวนท์ซ ตกเป็นเป้ากดดันอย่างต่อเนื่องจนเสียถึง 11 แซ็คตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 63.9 

เวนท์ซ กำลังเผชิญอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญอย่าง ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง เทนเนสซี่ เป็นทีมที่เล่นเกมป้องกันอยู่อันดับ 26 ของเอ็นเอฟแอล แต่ก็ทำสถิติแซ็คอันดับ 12 ของลีก ซึ่งอาจจะสร้างปัญหาให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเช่นกัน

'มันเป็นทีมที่ดี เกมป้องกันดีมาก พวกเขาได้รับการโค้ชมาอย่างดี' เวนท์ซ กล่าวถึง ไททั่นส์ 'พวกเขาบินไปรอบๆและสร้างเพลย์จำนวนมาก แนวรุกของพวกเขามีพรสวรรค์มาก เรารู้สึกว่าเราได้เผชิญหน้ากับแนวที่ดีมากๆ ดังนั้นผมมั่นใจว่าผู้เล่นของเราจะพร้อมสำหรับเรื่องนั้น ผมรู้ว่าเราจะมีงานชุก แต่มันจะสนุก ผมตื่นเต้นกับมันมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด