:::     :::

คอนเต้ยันทีมมีที่ว่างสำหรับแข้งทุกคน

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าทีมของตนมีที่ว่างสำหรับผู้เล่นทุกคน หลังมีการโรเตชั่นทีมอีกครั้งในนัดบุกชนะ ไบรท์ตัน 1-0

"มันเป็นฟอร์มที่ดีโดยเฉพาะในเกมที่ยาก เพราะ ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีมาก ตำแหน่งในตารางแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ กับบรรดาผู้เล่นที่ดี เราพยายามเล่นด้วยความเข้มข้น และผมคิดว่าเราสมควรกับชัยชนะ ต้องให้คำชมกับ ไบรท์ตัน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากจริง"

"เราต้องการเล่นด้วยกองกลางที่เพิ่มมาอีกคน เพราะโดยปกติแล้วเราเล่นกับสองกองหน้า แต่ตอนนี้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ ลูคัส มูร่า ได้รับบาดเจ็บ เมื่อคุณต้องเล่นทุกๆ สามวัน คุณต้องให้ผู้เล่นได้พักบ้าง"

"ริชาร์ลิซอน ต้องการพักบ้าง มันเป็นความเข้มข้นที่แตกต่างกับ เอฟเวอร์ตัน นั่นคือเหตุผลที่เขาอยู่บนม้านั่งสำรอง"

"ผมมีความสุขที่ โอลิเวอร์ สคิพพ์ กลับมา และผมก็ดีใจที่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ กลับมาได้หลังจากที่บาดเจ็บมาเป็นเวลานาน มีเรื่องดีๆ มากมาย และเราก็จากที่นี่ด้วยความมั่นใจอย่างมาก เรารู้ว่าเรามีเกมสำคัญในบ้านวันพุธ และผมขอให้แฟนบอลสร้างบรรยากาศที่ดีในสนามสำหรับนัดนี้"

"เมื่อผลการแข่งขันออกมาดีสำหรับผู้เล่นของเรา ผมเป็นคนแรกที่จะมีความสุข เราต้องการความสามัคคีในทีม และผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขาสามารถเล่นได้ ในความคิดของผม มันมีที่ว่างสำหรับผู้เล่นทุกคนในทีมของผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด