:::     :::

คูเปอร์ชี้ทีมควรมองแง่บวกได้แต้มติดมือ

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชี้ว่าทีมควรจะมองในแง่บวกกับการเก็บหนึ่งคะแนนได้ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

         "เจ้าป่า" แพ้มารวด 5 เกมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับ 0-4 จนทำให้ คูเปอร์ ตกอยู่ที่นั่งลำบากและอาจจะถูกปลดจากตำแหน่ง ซึ่งแม้จะผิดหวังจากการเสมอกับ "สิงห์ผงาด" แต่เจ้าตัวยังมองในแง่ดีที่มีแต้มจากในเกมนี้

         "มันคือการในทิศทางที่ถูกต้อง มันไม่ใช่ความทะเยอทะยานที่จะคว้าผลเสมอในบ้านและไม่เล่นกับบอลมากนัก แต่ในสถานการณ์แบบนี้ ผมคิดว่าเราต้องยอมรับว่าในคืนนี้เป็นการก้าวไปข้างหน้าและเราควรจะมองแต่ด้านบวกและนั่นคือจุดโฟกัสที่เราควรจะเดินหน้าสร้างต่อไป" คูเปอร์ กล่าว

         "ความจริงคือเราเสียประตูและโอกาสมากเกินไปซึ่งผมไม่ได้ชอบจากการครองบอลและการดวลรวมถึงการเก็บจังหวะสองและการวิ่งไปกับบอล ด้วยแท็คติกทั้งหมด ผมชอบการต่อสู้ในทีมและผมคิดว่าเราทำได้ดีในคืนนี้"

         "มันเป็นแนวทางการเล่นที่ผมชอบหรือเปล่า? ไม่ แต่มันถูกต้องสำหรับคืนนี้และในท้ายที่สุดเราลงสู่สนามและทำประตูขึ้นนำ เราปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกม แต่กับการครองบอลทั้งหมดพวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสมากนัก ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะสวนกลับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด