:::     :::

หงส์ไม่มีแผนซื้อขาดอาร์ตูร์แต่แรกอยู่แล้ว

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ไม่มีความตั้งใจที่จะซื้อขาด อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางบราซิลจาก ยูเวนตุส และไม่เคยมีความคิดที่จะเซ็นสัญญาถาวรมาตั้งแต่แรกแล้ว

เบน เจค็อบส์ ของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ โกลาโซ่ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ดึงตัว อาร์ตูร์ มาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นเพียงการเซ็นสัญญาเสริมแดนกลางแก้ขัดเท่านั้น แม้มีเงื่อนไขซื้อขาดในข้อตกลงกับ ยูเวนตุส แต่ หงส์แดง ไม่มีความคิดที่จะเปิดใช้งานตั้งแต่แรก

ปัจจุบัน อาร์ตูร์ ผ่านการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขาไปแล้ว คาดการณ์จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ใช้งานอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า โดยที่ผ่านมาเพิ่งลงเล่นไปเพียง 13 นาทีเท่านั้น แม้ผลงานในสนามยังมองไม่เห็น แต่นอกสนามถือว่าน่าประทับใจ ทั้งเรื่องระเบียบวินัยในการซ้อม และเป็นคนร้องขอลงซ้อมกับทีมยู-23

ถึงตอนนี้มีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด อาร์ตูร์ ในราคา 37.5 ล้านยูโร และจะปล่อยตัวกลับต้นสังกัด ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป้าหมายใหญ่ในช่วงกลางปีหน้าคือ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่อาจต้องใช้เงินแตะหลัก 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด