:::     :::

ผลัดกันยิงจุดโทษ!ปารีสนำก่อนโดนเบนฟิก้าตี1-1

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เพียงเสมอ เบนฟิก้า 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่โอกาสเข้ารอบก็ค่อนข้างสดใสทั้งสองทีม

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช 

เปแอสเช (ฝรั่งเศส) 1

เบนฟิก้า (โปรตุเกส) 1 

สนาม : ปาร์ค เดส์ แพร็งส์

เปแอสเช ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ที่เจ็บน่อง แต่อีกสองดาวดัง เนย์มาร์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงเช่นเคย ส่วน เบนฟิก้า วาง กอนซาโล่ รามอส เป็นทีเด็ดในแนวรุก

เบนฟิก้า ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นก่อนในนาที 17 เฟรดริค อูร์สเนส จ่ายบอลคืนหลังให้ ราฟา ซิลวา ยิงด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวา แต่ซัดโด่งน่าผิดหวัง  

นาที 28 เกมหยุดลงชั่วคราวเมื่อ อาเลฆานโดร กรีมาลโด้ แบ็กซ้ายทีมเยือนบาดเจ็บมีแผลแตกบริเวณเนื้อคิ้วซ้าย ก่อนกลับมาลุยต่อหลังปฐมพยาบาล 

ท้ายครึ่งแรกนาที 39 เปแอสเช มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ฆวน เบร์นาต หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนโดน อันโตนิโอ ซิลวา ทำฟาวล์แบบดื้อๆ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รับหน้าที่ยิงด้วยขวาเข้าไปไม่พลาด และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-0 สำหรับเจ้าถิ่น 

ครึ่งหลังนาที 52 เปแอสเช น่าจะได้ประตูสุดๆ เมื่อ ฮาคิมี่ โยนบอลไปถึง เอ็มบั๊ปเป้ ได้เล่นในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโยกแล้วปั่นด้วยขวา บอลโค้งหลุดเสาไกลไปนิดเดียว 

เบนฟิก้า ตอบโต้ได้ลุ้นเช่นกันในนาที 55 เฟรดริค อูร์สเนส โยนบอลจากขวาเข้าเขตโทษ กอนซาโล่ รามอส โฉบตัดหน้า มาร์กินญอส ก่อนขวิดเน้นๆ ทว่ายังไม่ดีพอที่จะเข้ากรอบ

ทีมเยือนได้จุดโทษบ้างในนาที 60 จากจังหวะที่ มาร์โก แวร์รัตติ ทำฟาวล์ ราฟา ซิลวา ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาด และเป็น ชูเอา มาริโอ ยิงเข้าไปไม่พลาด ดอนนารุมม่า พุ่งไปผิดทาง สกอร์กลับมาเป็น 1-1

ท้ายเกมนาที 81 เบนฟิก้า ได้ลุ้นเมื่อ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ที่ยืมมาจาก เปแอสเช ได้บอลในเขตโทษก่อนล็อก 3 จังหวะก่อนยิงด้วยซ้าย แต่ มาร์กินญอส บล็อกเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาที 85 เปแอสเช ส่งบอลตุงตาข่ายจากการวอลเลย์สุดสวยของ เอ็มบั๊ปเป้ แต่ว่าล้ำหน้าไปก่อน ทำให้จบเกมที่สกอร์ 1-1 แบ่งทีมละแต้ม ทำให้มีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบทั้งคู่ 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, ดานิโล่ - อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, ฆวน เบร์นาต - ปาโบล ซาราเบีย - คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์

เบนฟิก้า : โอเดสซีส์ วลาโชดิมอส - อเล็กซานเดอร์ บาห์, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อาเลฆานโดร กรีมาลโด้ - ฟลอเรนตีโน่ ลูอีส, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ - เฟรดริค อูร์สเนส, ราฟา ซิลวา, ชูเอา มาริโอ - กอนซาโล่ รามอส

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (อังกฤษ)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด