:::     :::

เอลเช่ดึงอัลมีรอนคุมทีมรอบสอง

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ อัลมีรอน เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปีถูกดึงมารับตำแหน่งนายใหญ่ของ เอลเช่ อีกครั้ง แม้ว่าจะทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาไม่ดีก็ตาม

เอลเช่ ประกาศแต่งตั้ง ฮอร์เค่ อัลมีรอน เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปีเป็นเทรนเนอร์คำรบสอง หลังการปลด ฟรานซิสโก้ โรดรีเกซ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฟรานซิสโก้ วัย 44 ปี ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย ราโย บาเยกาโน่ 1-2 หลังทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลย่ำแย่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 7 นัด ก่อน เอลเช่ จะตั้ง อัลเบร์โต้ กาเยโก้ เทรนเนอร์ทีมเยาวชนกุมบังเหียนชั่วคราวในเกมเสมอ มายอร์ก้า 1-1 

ล่าสุด เอลเช่ ประกาศแต่งตั้ง อัลมีร่อน เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ซึ่งเคยกุมบังเหียนในรอบแรกราว 5 เดือนครึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2020 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 โดยคุมทีมลงสนาม 24 เกม สถิติชนะ 5 เสมอ 9 แพ้ 10 ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยมี ฟราน เอสกรีบา เข้ามารับงานหลังจากนั้น 

อัลมีร่อน ทำงานล่าสุดฐานะเทรนเนอร์ของ ลานุส แต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาหลังต้นสังกัดตกมาอยู่อันดับบ๊วยของศึก อาร์เจนตินา ลีกา โปร ก่อน คริสเตียน บราการ์นิค เจ้าของสโมสร เอลเช่ จะติดต่อ อัลมีร่อน กลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์อีกครั้ง ท่ามกลางความงุนงงสงสัยของใครหลายคนเกี่ยวกับการตัดสินใจดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด