:::     :::

เอ็นรีเก้ชี้นูนเญซมีส่วนทำซาลาห์ฟอร์มตก

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่าการมาของ ดาร์วิน นูนเญซ ส่งผลต่อการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จนทำให้ผลงานไม่เปรี้ยงปร้างในซีซั่นนี้

         สตาร์ทีมชาติอียิปต์ทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นจาก 8 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้ว่าล่าสุดจะทำแฮตทริคได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ เรนเจอร์ส แต่โดยรวมซีซั่นนี้ก็ทำได้แค่ 8 ลูกจาก 13 เกม ซึ่งถูกมองว่าน้อยกว่ามาตรฐานที่ควรจะทำได้

         ในมุมมองของ เอ็นรีเก้ ชี้ว่าการมาของ นูนเญซ ในฐานะกองหน้าตัวเป้าทำให้ ซาลาห์ ต้องขยับออกทางด้านกว้างมากขึ้นซึ่งเป็นการลดประสิทธิภาพลงไป

         "โม ซาลาห์ สามารถทำแฮตทริคได้เพื่อกลับไปอยู่ในฟอร์มดีที่สุด" เอ็นรีเก้ กล่าว "ในความเห็นของผม นักเตะปีกคุ้นเคยกับการเป็นกองหน้าจริงๆ เข้าใกล้เซนเตอร์และ ซาลาห์ ก็เล่นแบบนี้ในฐานะกองหน้า"

         "แต่ตอนนี้กับ ดาร์วิน นูนเญซ มันเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย เขาเป็นคนที่จะวิ่งเข้าไปในพื้นที่ว่างและคุณมีปีกที่ออกด้านข้างมากขึ้น"

         "สำหรับเขาความมั่นใจคือการทำประตู ดังนั้นผมไม่แน่ใจว่าเขาจะทำอะไรในเกมกับ ซิตี้ มันน่าสนใจเพราะเมื่อเขาเล่นตรงกลาง เขาสร้างความแตกต่าง ทำประตูได้ แต่มันเป็นก้าวที่ใหญ่แน่นอน ซาลาห์ ต้องเล่นตรงกลางไม่ใช่ด้านข้างอย่างที่เขาเล่นในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด