:::     :::

เนเวสซัดโทษชัย!วูล์ฟส์ดับฟอเรสต์1-0

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟส์ ควานหาชัยชนะเจอครั้งแรกในรอบ 4 เกมหลังสุด เมื่อเปิดบ้านเชือด ฟอเรสต์ 1-0 จากจุดโทษที่เป็นประตูชัยของ รูเบน เนเวส ขณะที่ทีมเยือนก็ได้จุดโทษ แต่ เบรนแดน จอห์นสัน ยิงไม่เข้า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟส์ 1 - ฟอเรสต์ 0

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

เปิดเกมมา 10 นาทีแรก เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ได้ครอสเข้าไปให้ทาง สกอตต์ แม็คเคนน่า ที่เติมขึ้นมาได้โขกแต่ว่าบอลมันยังโด่งข้ามคานออกไป

อีก 10 นาทีต่อมา เป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสจากเกมโต้กลับที่ มาเตอุส นูเนส ลากบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายทะลุช่องให้ อดาม่า ตราโอเร่ หลุดเข้าไปกดด้วยขวาแต่ว่าก็ยังหลุดกรอบออกไป

ต่อมานาที 36 วูล์ฟส์ มีโอกาสอีกครั้งจากเกมสวนคราวนี้เป็น โปเดนซ์ ที่จ่ายมาให้ รายาน เอต-นูรี่ ที่เติมขึ้นมาได้กดด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังหลุดเสาสองออกไป

อีก 3 นาทีต่อมา เจ้าถิ่นน่าได้ประตูออกนำจากจังหวะขึ้นเกมมาทางขวาที่ อดาม่า ตราโอเร่ ก่อนจะหยอดเข้าไปให้ แม็กซ์ คิลแมน ที่เติมขึ้นมาได้โขกสะบัดไปเสาสอง แต่น่าเสียดายที่บอลมันไปชนเสากระเด้งมาเข้าทาง ดีน เฮนเดอร์สัน

หมดครึ่งแรก วูล์ฟส์ ยังเสมอกับ ฟอเรสต์ อยู่ 0-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาที 56 เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ อดาม่า ตราโอเร่ เลี้ยงบอลตัดเข้าในก่อนจะกดด้วยซ้ายบอลไปโดนแขนของ แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ เปลี่ยนทางออกหลังไป ทาง โทนี่ บรามอลล์ ผู้ตัดสินได้ไปเช็คจอวีเออาร์ก่อนจะเป่าให้ลูกโทษ และเป็น รูเบน เนเวส ที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด วูล์ฟส์ ออกนำก่อน 1-0 

ในนาที 71 วูล์ฟส์ มีโอกาสจากลูกยิงไกลใบไม้ร่วงของ รูเบน เนเวส แต่ทาง ดีน เฮน เดอร์สัน ยังยืนตำแหน่งดีรับเอาไว้ได้

ต่อมานาที 79 ฟอเรสต์ มาได้ลูกโทษเหมือนกันจากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามาทาง มาเตอุส นูเนส ไปผลัก ไรอัน เยตส์ ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสิน โทนี่ บรามอลล์ ได้เช็คกับจอวีเออาร์ก่อนจะให้ลูกโทษกับทีมเยือนเหมือนกันแต่ทาง เบรนแนน จอห์นสัน ยิงไปติดเซฟของ โชเซ่ ซา 

ช่วงทดเจ็บนาที 90+1 ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่เปิดลูกตั้งเตะเข้ามาให้ทาง สตีฟ คุ๊ก โหม่งชงมาให้ ไรอัน เยตส์ ได้โขกเหน่งๆแต่บอลก็ยังข้ามคานออกไปนิดเดียว 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้นจบเกม วูล์ฟส์ เปิดบ้านเอาชนะ ฟอเรสต์ ไปได้ 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

วูล์ฟส์ : โชเซ่ ซา - จอนนี่ กาสโตร, แม็กซ์ คิลแมน, โตตี้ โกเมส - อดาม่า ตราโอเร่, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, มาเตอุส นูเนส, รายาน เอต-นูรี่, ดาเนียล โปเดนซ์ - ดีเอโก้ คอสต้า 

ฟอเรสต์ : ดีน เฮนเดอร์สัน - เนโก้ วิลเลี่ยมส์, สตีฟ คุ๊ก, สกอตต์ แม็คเคนน่า, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ - ไรอัน เยตส์, เรโม ฟรอยเลอร์, เชกู กูยาเต้ - เบรนแนน จอห์นสัน, เอ็มมานูเอล เดนนิส, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์

ผู้ตัดสิน : โทนี่ บรามอลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})