:::     :::

เมสซี่กังวลอาการเดี้ยงแข้งฟ้าขาว

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ แสดงความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บที่กำลังเล่นงานแกนหลักทีมชาติอาร์เจนติน่าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกรณี เปาโล ดีบาล่า กับ อังเคล ดิ มาเรีย

กองหน้าสังกัดสโมสรเปแอสเชมีอาการบาดเจ็บน่องเล่นงานจนพลาดช่วยทีมในสองเกมที่ผ่านมา ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เสมอกับ แร็งส์ (0-0 ในเวที ลีก เอิง) และ เบนฟิก้า (1-1 บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก)

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 35 ปีฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและพร้อมกลับมาลงสนามช่วย เปแอสเช ในเกมลีกคืนวันอาทิตย์ ซึ่งจะดวลกับ โอลิมปิก มาร์กกเซย

ทั้งนี้ เมสซี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Direct TV Sports ซึ่งสอบถามถึงการเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายเดือนหน้า และอาการบาดเจ็บที่เล่นงาน อังเคล ดิ มาเรีย กับ เปาโล ดีบาล่า

"มันจะเป็นฟุตบอลโลกที่แตกต่างออกไป มันจะลงเล่นในช่วงเวลาที่แตกต่างจากอดีตที่ผ่านมา" เมสซี่ กล่าว

"รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาจจะให้คุณพลาดการแข่งขัน แต่ผมคิดว่าคุณไม่ควรมาคิดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ มันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่สร้างสรรค์ สิ่งที่ดีที่สุดคือการทำงานตามปกติและเล่นแบบเดิมอยู่เสมอ มันเป็นวิธีที่ดีที่สุด

"อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องที่น่ากังวล โดยเฉพาะในเรื่องส่วนตัวนั้นพวกเรามีความกังวลกันไปแล้ว จากนั้นไว้มาดูสิ่งที่เกิดอะไรขึ้นกับ ดีบาล่า และ ดิ มาเรีย ว่าจะทำให้เกิดความกังวลมากกว่าเดิมหรือไม่ ผมภาวนาให้พวกเขาฟื้นตัว ผมคิดว่าพวกเขามีเวลาอีกมากในการฟื้นตัวและทำให้เรื่องจบลงด้วยดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด