:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้ยืนยันไม่เคยขอย้ายตามสื่อเล่นข่าว

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มั๊ปเป้ ออกมาลบกระแสข่าวลือของตนเองว่าไม่เคยคิดย้ายหนี เปแอสเช ในเดือนมกราคมอย่างที่สื่อพยายามรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่เหลือ 10 คนไปด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์ เวที ลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้สโมสรดังจากเมืองหลวงฝรั่งเศสมีเพิ่มเป็น 29 คะแนนจาก 11 เกม

หลังจบการแข่งขันที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ สื่อแดนน้ำหอมไม่พลาดไล่ตามสอบถามกระแสข่าวลือที่ระบุว่ากองหน้าวัย 23 ปีขอย้ายออกจาก เปแอสเช ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ซึ่งเป็นรายงานที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน

"ผมมีความสุขมากๆ ผมไม่เคยเรียกร้องขอย้ายทีมในเดือนมกราคม " เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันและปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้น

"ข้อมูลดังกล่าวออกมาในวันแข่ง ผมไม่เข้าใจเลย ผมไม่มีส่วนในเรื่องนี้แต่อย่างใดไม่ว่าทั้งทางตรงหรือทางอ้อม

"ผมตกใจกับข่าวนี้เหมือนกับทุกๆ คนนั่นแหละ คนอื่นๆ อาจจะคิดว่าผมมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้  แต่ผมไม่มีส่วนอะไรเลย ผมกำลังงีบหลับ ตัวแทนของผมก็ไปดูเกมของน้องชาย (เอธาน ลงเล่นให้ทีมยู-19 เปแอสเช พบ เบนฟิก้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา)

"พวกเราแปลกใจกันอย่างมากเมื่อเจอว่ามีข่าวออกมา หลังจากนั้น พวกเราต้องรับมือกับมัน พวกเรามีเกมให้ลงสนาม ผมก็แค่อยากบอกว่าเรื่องนั้นไม่จริงเลย ผมมีความสุขกับที่นี่

"ผมเป็นนักฟุตบอล สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการลงเล่น ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถลงไปในสนาม ถ้าผมไม่มีวินัย ผมอาจจะเหนื่อยเร็วกว่าเดิม 

"เมื่อคุณลงสนามให้ เปแอสเช คุณรู้ว่าคุณกำลังจะเข้าไปเจอกับอะไร คุณจะต้องเข้าไปมีส่วนกับเรื่องที่ดีและไม่ดี ทุกๆ คนที่มาที่นี่ต่างทราบเรื่องนั้น พวกเราได้รับการเตือน

"แต่พวกเราก็แค่โฟกัสไปยังการเอาชนะเกมและคว้าแชมป์ ท่านประธาน (นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่)? ผมยังไม่ได้เจอเขา ผมจะเจอเขาพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) แต่เขาอวยพรให้พวกเราโชคดีก่อนเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด