:::     :::

ประธานมาดริดเผยเคยยื่นข้อเสนอถึงซานโตสดึงเนย์มาร์

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ถูกเรียกตัวมาให้การเพื่อให้หลักฐานในคดีทุจริตของ เนย์มาร์ ระหว่างย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2013

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าทีมชุดขาวเคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านยูโรให้ ซานโตส เพื่อดึง เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ มาร่วมทีมในปี 2011 แต่นักเตะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอีก 2 ปีหลังจากนั้น หลังประธานมาดริดถูกเรียกมาให้การในคดีทุจริตด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

DIS ซึ่งเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งในสิทธิ์ของ เนย์มาร์ ตอนที่กองหน้าทีมชาติบราซิลย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2013 ได้ยื่นฟ้องทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการย้ายมาสู่ 'คัมป์ นู' และเรียกร้องให้จำคุกซุปตาร์ชาวบราซิเลียน รวมถึงอดีตผู้บริหารของทีมอาซูลกราน่าทั้ง ซานโดร โรเซลล์ และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ส่วน ฟลอเรนตีโน่ ถูกเรียกตัวเพื่อให้หลักฐานในการพิจารณาคดีทุจริตนี้ด้วยเช่นกัน 

'เราสนใจ ผมคิดเหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว นั่นคือวิธีที่ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล มาดริด บอกกับผม แม้ว่าผมจะไม่ได้คุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ตาม'

'ผมไม่รู้ว่าประโยคนั้นคืออะไร แต่ในปี 2011 ผู้อำนวยการกีฬายื่นข้อเสนอให้ ซานโตส ผมคิดว่ามันคือ 45 ล้านยูโร มันเป็นข้อเสนอเดียวที่ผมรู้ในไฟล์ของ เรอัล มาดริด'

'นักเตะไปในที่ที่พวกเขาต้องการ เนย์มาร์, ผมคิดว่าเขาต้องการไป บาร์เซโลน่า และนั่นคือเหตุผลที่เขาไป บาร์เซโลน่า'

'ผมไม่รู้จัก เนย์มาร์ ผมไม่เคยพูดคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว หรือกับ โอดิลีโอ โรดรีเกส ที่ก้าวขึ้นมาเป็นรองประธานของ ซานโตส ในเวลาต่อมา' ฟลอเรนตีโน่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด