:::     :::

'อันเช่'เผยการเตรียมความพร้อมก่อนเกมเยือนเอลเช่

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยว่าต้องมีการผลักดันด้านจิตใจเพิ่มขึ้นเล็กน้อยก่อนหน้าเกมเยือน เอลเช่ ในวันพุธนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยก่อนหน้าเกมเยือน เอลเช่ บนเวทีลีกาวันพุธนี้ถึงการเตรียมความพร้อมก่อนหน้าเกมว่าจะต้องมีการผลักดันระดับจิตใจมากขึ้นเล็กน้อย หลังการสูญเสียพลังทั้งร่างกายและจิตใจจากเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่บดชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'การเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับจิตใจ เราต้องผลักดันมันให้มากขึ้นอีกหน่อย มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีสมาธิสูงสุดในเกมระดับสูง และมันยากขึ้นเล็กน้อยหลังเกมที่ต้องสูญเสียทั้งร่างกายและจิตใจ'

'เราคำนึงถึงสิ่งนั้น โดยรู้ว่าเราเล่นเพื่อ 3 คะแนนในวันพรุ่งนี้เหมือนที่เราชนะในวันอาทิตย์'

เทรนเนอร์ทีมชุดขาวยังกล่าวถึงงานกาล่า บัลลง ดอร์ เพิ่มเติมว่า 'เราภูมิใจมากกับสิ่งที่ เบนเซม่า และ กูร์กตัวส์ ประสบความสำเร็จ โมดริช และ วินิซิอุส ก็อยู่ใกล้เช่นเดียวกัน ผมยังต้องการแสดงความยินดีกับ กาบี, อเล็กเซีย ปูเตยาส, เลวานดอฟสกี้ และ มาเน่ และ แมนฯซิตี้ พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เราเคารพพวกเขามาก'

เมื่อถูกถามถึงความคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในปีนี้เหมือนซีซั่นที่ผ่านมาหรือไม่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'ไม่ ผมไม่ได้คิดอย่างนั้น สิ่งที่เราประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้ดีมาก อย่างที่ผมพูด ความจริงของการทำงานที่สโมสรนี้หมายความว่ามันสามารถเกิดขึ้นกับคุณได้'

'มีทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ประวัติศาสตร์, ประเพณี, การแข่งขัน, คุณภาพของนักเตะ, บรรยากาศ แต่ในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว ผมมีข้อสงสัยมากกว่าตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด