:::     :::

นาคินตั้งเป้ายึดตัวจริงบีจีต่อเนื่อง

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หวังยึดตัวจริงต่อเนื่อง! นาคิน วิเศษชาติ ตั้งเป้าดวล ทรู แบงค็อกฯ ศึก "ปทุมธานี ดาร์บี้แมตช์"

นาคิน วิเศษชาติ แนวรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริงให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ใน 2 เกมล่าสุด พร้อมตั้งเป้าทำงานให้หนักขึ้นเพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมบุกเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เชื่อจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน
โดย นาคิน วิเศษชาติ ที่ได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ใน 2 เกมหลังสุดเผยว่า "ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบคุณทีมงานโค้ชทุกคนครับ ที่ให้โอกาสผมได้ลงไปพิสูจน์ตัวเอง และก็รู้สึกดีใจกับโอกาสที่ได้รับครับ ส่วนผลงานของผมก็ยังตอบได้ไม่เต็มปากครับว่าดีหรือไม่ดี เพราะตัวผมเองก็ยังมีข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไขในอีกหลาย ๆ จุด แต่ก็รู้สึกดีที่ได้ลงไปเล่นในสนาม รวมถึงการได้เล่นร่วมกับเพื่อนกองหลังที่มากประสบการณ์ ซึ่งผมเองพร้อมที่จะรับฟังคำแนะนำ และนำไปพัฒนาตัวเองต่อไป"
นอกจากนี้แนวรับวัย 23 ปี ยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" จะบุกไปเยือน ทรู แบงค็อกฯว่า "เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนบอลรอดูอย่างแน่นอน ผมเชื่อว่า 90 นาทีของเกมนี้จะเป็นเกมที่มีคุณภาพและสนุกสำหรับแฟนบอลทุกคน ทรู แบงค็อก เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นที่มีคุณภาพโดยเฉพาะเกมรุก ซึ่งผมเองก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาหากได้รับโอกาสลงสนาม ผมเชื่อว่าเราเองก็มีจุดแข็งของเรา และพร้อมที่จะสู้กับพวกเขา ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนให้เข้าไปเป็นกำลังใจให้กับทีมที่สนามกันเยอะ ๆ นะครับ"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด