:::     :::

'อันเช่'เปรยไม่โรเตชั่นนักเตะเกมรับมือเซบีย่า

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวเปรยว่าเขาจะไม่หมุนเวียนนักเตะลงสนามในเกมรับมือ เซบีย่า บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่มีแผนโรเตชั่นหรือหมุนเวียนนักเตะลงสนามในเกมรับมือ เซบีย่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ซึ่งบอสทีมชุดขาวยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับทีมเซบียาโน่จะเป็นเกมที่ยากหลังทีมของ ฮอร์เค่ ซามเปาลี กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีในช่วงหลัง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ทีมสบายดี เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เซบีย่า กำลังพยายามฟื้นตัวจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก และตอนนี้พวกเขาดีขึ้นแล้ว มันจะเป็นเกมที่ยาก' อันเชล็อตติ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันการกลับมาของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โดยระบุว่านายทวารชาวเบลเจี้ยนจะลงเล่นในวันเสาร์นี้ แต่ อันเชล็อตติ จะไม่หมุนเวียนนักเตะลงสนามโดยกล่าวว่า 'ผมจะไม่หมุนเวียนนักเตะในวันพรุ่งนี้ นักเตะทุกคนสบายดี'

ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมถึง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ซึ่งทำผลงานดีในซีซั่นนี้ว่า 'วัลเวร์เด้ กำลังแสดงระดับที่ยอดเยี่ยม เรามีความสุขมากกับเขาเพราะเขาเป็นคนดีมาก เทนคินการยิงประตูของเขาเกือบจะดีพอๆกับ (มาร์โก) อาเซนซีโอ' 

อันเชล็อตติ ยังหนุนหลัง โทนี่ โครส อีกหนึ่งแข้งสำคัญของ เรอัล มาดริด ให้ค้าแข้งกับทีมชุดขาวต่อไปด้วยหลังสัญญาของมิดฟิลด์ชาวเยอรมันจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 'โทนี่ โครส ใจเย็นมากสำหรับอนาคตของเขา เขาจะคิดถึงอนาคตของเขาในเดือนมกราคม แต่ผมคิดว่าเขาจะไปต่อที่ เรอัล มาดริด'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสของผู้เล่นของเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยอมรับว่ายังมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นหลังจากศึก เวิลด์ คัพ ที่กาตาร์ในช่วงปลายปีนี้

'ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากฟุตบอลโลก เราจะต้องให้เวลานักเตะของเราหยุดพักหลังจากการแข่งขัน สิ่งดีที่สุดของฟุตบอลโลกครั้งนี้คือนักเตะทุกคนจะไปถึงฟอร์มระดับท็อปในช่วงกลางฤดูกาล ปีอื่นๆ นักเตะหมดเรี่ยวแรงในช่วงซัมเมอร์' อันเชล็อตติ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ อีสโก้ อาลาร์กอน ว่า 'อีสโก้ จะกลับมาที่ เบร์นาเบว ในวันพรุ่งนี้? ผมดีใจที่จะได้พบเขาอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ เรอัล มาดริด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด