:::     :::

บีจีปทุมหลังยวบบุกรังแข้งเทพ

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" ขันเกมรับยกทัพบุกเยือน ทรู แบงค็อกฯ

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เป็นการลงสนามนัดที่ 10 ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
โดยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ไปแล้ว 9 นัด มีผลงานชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด มีอยู่ 17 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 รั้งอยู่อันดับ 5 ของตาราง ขณะที่เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 9 นัด มีผลงานชนะ 6 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัดมีอยู่ 20 คะแนน นัดล่าสุดเล่นเกมตกค้างแข่งต่อในช่วงครึ่งหลังก่อนจะเปิดบ้านพ่าย ราชบุรี เอฟซี 0-1 แต่ยังอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" จะยังคงไม่มี อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังคนสำคัญที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อภิสิทธิ์ โสรฎา แนวรับฝั่งซ้ายที่จะติดโทษแบนในเกมนี้ และยังต้องลุ้นว่า อันเดรส ตูเญซ อีกหนึ่งแนวรับจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ ต้องรอดูการจัดทัพในเกมรับของมาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นว่าจะจัดใครลงสนามในการรับมือเกมรุกของทัพ "แข้งเทพ" ขณะที่แดนกลางยังน่าจะใช้ สารัช อยู่เย็น จับคู่กับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล เหมือนเดิม ส่วนเกมรุกต้องลุ้นว่า อิคซาน ฟานดี้ จะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้หรือไม่
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด