:::     :::

เชนาแฮนไม่ยืนยันแม็คแคฟฟรีย์ประเดิมเกมอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ยืนยันว่า คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ที่เพิ่งเทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะมีส่วนร่วมกับเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ยืนยันว่าเขาจะส่ง คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ลงประเดิมสนามทันทีในเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2, 3 และ 4 ปี 2023 และรอบ 5 ปี 2024 เทรด แม็คแคฟฟรีย์ มาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะเดินทางมาถึง เบย์ แอเรีย ในวันศุกร์ แต่ เชนาแฮน ไม่ยืนยันว่า แม็คแคฟฟรีย์ จะลงสนามในเกมรับ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

'ผมยังคงอยู่ในอากาศไม่ว่าเราจะสามารถนำเขามาที่นี่สำหรับวันอาทิตย์นี้หรือไม่' เชนาแฮน กล่าวถึง แม็คแคฟฟรีย์ 'ผมรู้แน่นอนว่าเขาจะมาที่นี่ในวันอาทิตย์หน้า แต่นั่นเป็นเหตุผลที่ผมอยู่ในแนวทางและรอดูในตอนนี้'

'ผมไม่แน่ใจเลย (เกี่ยวกับวันอาทิตย์) เรื่องนี้เกิดขึ้นเร็วมากและเราแค่ต้องดูว่าเขาอยู่ที่ไหน'

ตามรายงานระบุว่า แม็คแคฟฟรีย์ เดินทางมาตรวจร่างกายกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส และรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะไม่อยู่ในสนามซ้อมวันศุกร์ 'มันเป็นรอยยิ้มที่กว้างมากแล้วแบบว่า 'เอาล่ะ, ผมต้องกลับไปและทำงานดาวน์สาม, เร้ด โซน และทำซ้ำทุกอย่าง แล้วมันก็เหมือนกับว่า 'ช้าก่อน เขายังคงต้องผ่านการตรวจร่างกาย เขาจะไม่ได้ไปฝึกซ้อม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด