:::     :::

เผยก็องเต้วูบคาสนามซ้อมเหตุชวดฉะเรือ

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
1,713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของอังกฤษเปิดเผยสาเหตุที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันของเชลซี พลาดช่วยทีมนัดล่าสุดที่พ่ายต่อแมนฯ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์เนื่องจากหมดสติหลังการฝึกซ้อมก่อนหน้าการแข่งขัน 2 วัน

สื่อดังเมืองผู้ดีเผยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสประสบปัญหาสุขภาพอย่างหนักถึงขั้นสลบต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมหลังเสร็จภารกิจฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ หรือเพียง 2 วันก่อนบุกถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม 

ให้หลังเกิดเหตุ แพทย์สโมสรเข้ามาดูอาการทันทีก่อนที่เจ้าตัวได้สติ และถูกส่งให้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านตรวจสอบจนแน่ใจว่าไม่ใช่อาการโรคหัวใจ พร้อมเปิดไฟเขียวสามารถมีส่วนร่วมได้ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์

อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้, สตาฟฟ์โค้ช ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมต่างเห็นพ้องกันว่าห้องเครื่องวัย 26 ควรได้พัก เพราะในวันเดียวกันนั้นเพิ่งเกิดเรื่องเศร้าในวงการลูกหนังจากการเสียชีวิตของ ดาวิเด้ อัสโตรี่ กองหลังกัปตันทีมฟิออเรนติน่า 

ในเบื้องต้นยังไม่มีการระบุแน่ชัดถึงสาเหตุที่ ก็องเต้ วูบหมดสติ แต่ก็เชื่อกันว่าอาจเป็นผลพวงจากอุณหภูมิหนาวเหน็บติดลบตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ก็องเต้ กลับมารายงานตัวที่สโมสรเมื่อวันจันทร์ และผ่านพ้นการฝึกซ้อมไปด้วยดี น่าจะได้คืนโผในเกมรับมือคริสตัล พาเลซ วันเสาร์ ต่อด้วยเยือนบาร์เซโลน่าในแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนวันพุธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด