:::     :::

ชาร์จเจอร์สยืนยันแจ็คสันพักตลอดซีซั่นนี้

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กค่าจ้างแพงของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังกระดูกสะบ้าเข่าหลุดจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แจ้งข่าวร้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เจ.ซี.แจ็คสัน ปิดฉากซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการหลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีกระดูกสะบ้าเข่าหลุดจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 23-37 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ปีกนอก ไมค์ วิลเลียมส์ ข้อเท้าส่วนบนแพลงต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แจ็คสัน ที่เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาบาดเจ็บเข่าในช่วงควอเตอร์สอง ขณะพยายามป้องกันทัชดาวน์ระยะ 23 หลาของ จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก ซีฮอร์คส์ ที่ขว้างให้ปีกนอก มาร์คีส กู้ดวิน ก่อนคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีจะกุมเข่าขวาของเขาทันทีหลังมีอาการเจ็บโดยไม่มีการสัมผัสและถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูม ก่อนจะถูกตัดออกจากเกมหลังจากนั้น


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ากระดูกสะบ้าเข่าของ แจ็คสัน หลุดจากเบ้าและจะมีการทดสอบเพิ่มเติมต่อไปเพื่อดูขอบเขตการบาดเจ็บทั้งหมด โดยคาดว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022

ขณะเดียวกันผลการสแกนเอ็มอาร์ไอของ วิลเลี่ยมส์ เผยให้เห็นว่าปีกนอกวัย 28 ปีมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนและคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 2-3 สัปดาห์ หลังการรับบอล 7 ครั้ง ระยะ 86 หลา ก่อนจะบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สุดท้ายกับ ซีฮอร์คส์ 

ชาร์จเจอร์ส ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ทั้งปีกนอก คีแนน อัลเลน, 'พาส-รัชเชอร์' โจอี้ โบซ่า และแท็คเกิ้ลซ้าย ราชอว์น สเลเตอร์ เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน เฮอร์เบิร์ต ก่อนจะสูญเสีย แจ็คสัน และ วิลเลียมส์ เป็นสองรายล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด