:::     :::

คล็อปป์ป้องนูนเญซแม้ออกตัวช้า

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตื่นเต้นกับศักยภาพของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ในขณะที่เขากำลังเริ่มปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษด้วยสถิติทำประตูได้ตลอด 4 เกมหลังสุดที่ลงเล่นตัวจริง

นูนเญซ ทำประตูที่ 6 ในคืนวันพุธ ที่เอาชนะ อาแจ็กซ์ 3-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก และยังทำประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดของเขา กับ เวสต์แฮม ด้วย

ที่ผ่านมามีคำถามเรื่องอารมณ์ของเขาหลังถูกไล่ออกในเกมกับ คริสตัล พาเลซ หลังเอาหัวขวิดใส่ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ในนัดที่ 3 ของเขากับ หงส์แดง

แต่ คล็อปป์ ก็กล่าวว่าความน่าละอายนั้นทำให้ นูนเญซ มีทุกอย่างที่จำเป็นในการเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากต่อ ลิเวอร์พูล

"ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เด็กๆ ที่ต้องการเวลานานเป็นพิเศษในการปรับตัว หรืออะไรก็ตาม แต่พวกเขาเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกันของผู้เล่น" คล็อปป์ กล่าวก่อนเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์

"ดาร์วิน มาที่นี่หลังจากซัมเมอร์ มายังเอเชียโดยพูดอังกฤษไม่ได้สักคำ และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นสโมสรใหญ่ และเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของเขา และเขาก็ค่าตัวแพงด้วย นั่นคือทั้งหมด"

"แล้วจู่ๆ เขาก็ลงเล่นเกมแรก และทุกคนก็มองมาที่คุณ มันเหมือนกับว่าที่นั่นมืดมิด และมีแสงเดียวส่องมาที่คุณ คุณต้องจัดการกับสิ่งไม่คาดฝันในทันที"

"คุณพยายาม และต้องทำสิ่งใหม่ๆ ในการซ้อม ด้วยความต้องการที่แตกต่างออกไป"

"จากนั้นคุณก็เริ่มต้นได้ดีกับ ซิตี้ (คอมมิวนิตี้ ชิลด์) คุณลงมา และทำประตูที่สำคัญ จากนั้นคุณก็ทำประตูได้ในเกมถัดมาที่ ฟูแล่ม"

"แล้วคุณก็มีใบแดง คุณรู้สึกลำบากใจ ทุกคนอาจจะมีปฏิกิริยาแบบนี้ จากนั้นความมั่นใจก็ไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ การโดนน็อคแบบนี้มันไม่เท่ห์เลย โทษใครไม่ได้หรอก คุณต้องเริ่มใหม่"

"สำหรับสิ่งเหล่านี้ ตัวเลขของเขาน่าเหลือเชื่อ ผมค่อนข้างแน่ใจว่าสปีชี่ของเขาเต็มเปี่ยม เขามีบางโอกาสที่พลาดไป แต่เขาก็ทำประตูได้เช่นกัน และเขาก็มีส่วนในจังหวะจบสกอร์มากมายหลายครั้ง"

"ย่างก้าวของเขานั้นใหญ่มาก มันหมายถึงเรื่องอัตโนมัติที่เขาจะปรับตัวได้มากขึ้น เขามีเดือนที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด