:::     :::

เบลิชิคขึ้นแท่นอันดับสองชนะมากสุดตลอดกาล

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค ก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชที่นำทีมชนะมากสุดอันดับสองรองจาก ดอน ชูล่า เท่านั้นหลัง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บุกสยบ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บิลล์ เบลิชิค กลายเป็นหัวหน้าโค้ชที่นำทีมคว้าชัยชนะมากสุดอันดับ 2 ตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลแซงหน้า จอร์จ 'ปาป้า แบร์' เฮลาส ตำนานเฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส หลัง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บุกชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 22-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บิลลิชิค คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย, ชนะในฤดูกาลปกติ 294 เกมและชนะในช่วงโพสต์ซีซั่น 30 ครั้งเทียบเท่าผลงานของ 'ปาป้า แบร์' ก่อนปู่บิลล์จะนำ เพเทรียตส์ บุกชนะ เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ ก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชที่นำทีมชนะ 325 ครั้งมากสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ตามหลังเฉพาะ ดอน ชูล่า ตำนานหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่นำทีมชนะ 347 ครั้งเท่านั้น

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการไปสู่จุดหมายของ เบลิชิค เฮดโค้ชวัย 70 ปีจะให้ความสำคัญกับมันจนกว่าจะยุติอาชีพของเขา


'บางทีเราอาจจะพูดถึงเรื่องนี้เมื่อมันจบ เพิ่มพวกมันในตอนท้ายที่นี่หรืออะไรก็ตาม' เบลิชิค กล่าว 'ผมขอขอบคุณผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทุกคนที่ชนะเกมเหล่านั้น เรามีพวกเขาอยู่ในล็อคเกอร์รูมที่นั่น นอกจากผู้เล่นของเราแล้ว พวกที่เหมือน (เดวิน) แม็คคอร์ตี้ และ (แม็ทธิว) สเลเตอร์, (เจร็อด) เมโย่, ทรอย บราวน์ พวกเขาเหล่านั้นชนะเพื่อพวกเรามากมาย สำหรับผม ดังนั้นมันจึงเป็นชัยชนะของทีมจริงๆ'

เบลิชิค ชนะในฤดูกาลปกติกับ เพเทรียตส์ 258 เกมดีกว่าผลงานของ ชูล่า กับ ดอลฟินส์ แต่ด้อยกว่า เฮลาส ที่ชนะกับ แบร์ส 318 ครั้ง โดย เบลิชิค ชนะในฐานะเฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส 36 ครั้ง แต่เขาพบความสำเร็จส่วนใหญ่ในฐานะทัพนักรบกู้ชาติ หลังนำทีมเข้า 'ซูเปอร์ โบวล์' 9 ครั้งและคว้าแชมป์ 6 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด