:::     :::

อีเกิ้ลส์ส่ง'เดวิส'รุคกี้ดราฟท์รอบแรกเข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เดวิส ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 สัปดาห์

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ส่งตัว จอร์แดน เดวิส เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ดราฟท์รอบแรกบาดเจ็บข้อเท้าจากการชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 35-13 ในสัปดาห์ที่ 8 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดวิส บาดเจ็บข้อเท้าในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกในเกมชนะ สตีลเลอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในสนามและได้ความช่วยเหลือในเตนท์แพทย์ข้างสนาม ก่อนรุคกี้ดราฟท์อันดับ 13 จะถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมเพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติม

อีเกิ้ลส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เดวิส ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ นั่นหมายความว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้จะพลาดอย่างน้อย 4 เกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์, วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดยน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันที่ 4 ธันวาคม

'ผมรู้สึกดีเกี่ยวกับพวกที่เรามีที่นี่' โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับอีเกิ้ลส์เผย 'เราคุยกันกันเสมอว่านั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เราฝึกข้ามทีม เพื่อให้สามารถเสียบและเติมจุดต่างๆเมื่อคนหนึ่งล้มลงหรือได้รับบาดเจ็บ ผมรู้สึกดีกับห้องและสิ่งที่เรากำลังทำอยู่'

เดวิส มีส่วนร่วม 30 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้นของสแน็ปเกมป้องกันจนกระทั่งเขาออกจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ โดยออกสตาร์ทตลอด 5 เกมหลังสุด เขาทำ 14 แท็คเกิ้ลและเป็นส่วนหนึ่งในเกมป้องกันอันดับ 3 ของฟิลาเดลเฟียที่ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 7-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด