:::     :::

เดอปายโต้ไม่รีบคืนสนามเพราะกลัวพลาดบอลโลก

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขามีความเป็นมืออาชีพมากพอหลังมีรายงานว่าเขาเตะถ่วงไม่รีบร้อนกลับมาลงสนามเพราะกลัวพลาดฟุตบอลโลกหากบาดเจ็บซ้ำ

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า ทวีตข้อความโต้ตอบข่าวลือที่อ้างว่าเขาเตะถ่วงไม่รีบร้อนหวนคืนสนาม เนื่องจากกลัวบาดเจ็บซ้ำจนพลาดการลงเล่นฟุตบอลโลกในช่วงกลางเดือนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เดอปาย ลงเล่นครั้งสุดท้ายกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เกมชนะ เอลเช่ 3-0 ในช่วงกลางเดือนกันยายน ก่อนกองหน้าวัย 28 ปีจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สในช่วงปลายเดือนเดียวกัน และพลาดการลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่าตลอด 10 เกมหลังสุด

แม้กองหน้าชาวดัตช์จะกลับมาลงซ้อมตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่มีรายงานอ้างว่า เดอปาย ไม่รีบร้อนกลับมาลงสนามเนื่องจากนักเตะกลัวบาดเจ็บซ้ำจนทำให้เขาพลาดการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ก่อนกองหน้าวัย 28 ปีจะทวีตข้อความโต้ตอบข่าวดังกล่าว

'ได้ยินข่าวลือที่ดูหมิ่นเกี่ยวกับตัวผม โดยทำให้การฟื้นตัวจากการบาดเจ็บของผมช้าลง' เดอปาย ทวีตข้อความ 'การแชร์สิ่งต่างๆตามสื่อทำได้ง่าย โดยที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ซึ่งผลลัพธ์ที่จะได้สร้างเรื่องราวเชิงลบรอบๆชื่อของผม! อย่าดูหมิ่นความเป็นมืออาชีพของผม!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด