:::     :::

แพ็คเกอร์สล้มเหลวในการเทรดวอลเลอร์,เคลย์พูล

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่ประสบความสำเร็จในความพยายามเทรด ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนเส้นตาย รวมถึง เชส เคลย์พูล ปีกนอกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พยายามอย่างเต็มที่เพิ่มเติมอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ก่อนเส้นตายเทรดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ทีมหัวเนยล้มเหลวในการทำข้อตกลงเทรดทั้ง ดาร์เรน วอลเลอร์ และ เชส เคลย์พูล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส พยายามเจรจากเทรด วอลเลอร์ ปีกในของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ เคลย์พูล ปีกนอกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนเส้นตายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ


ตามรายงานระบุว่า แพ็คเกอร์ส เสนอดราฟท์รอบ 2 กับดราฟท์รอบท้ายๆให้ สตีลเลอร์ส เพื่อเทรด เคลย์พูล ทว่าท้ายที่สุด พิตต์สเบิร์ก เลือกข้อเสนอดราฟท์รอบ 2 เพียงอย่างเดียวจาก ชิคาโก้ แบร์ส ปล่อยปีกนอกวัย 24 ปีย้ายซบทีมพญาหมี 

ขณะเดียวกัน กรีนเบย์ พยายามเจรจาเทรด วอลเลอร์ จาก เร้ดเดอร์ส อีกครั้ง แต่ปีกในวัย 30 ปีมีค่าเกินกว่าจะทำข้อตกลงกันได้ หลังเขาขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 51 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมโจรสลัดดำในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด