:::     :::

อัลบามีความสุขกับการลงเล่นเวิลด์คัพครั้งที่3

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายประสบกาณ์ของทีมชาติสเปนมีความสุขและภูมิใจที่จะมีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งที่สามของตนเอง

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากับการเตรียมลงเล่นฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 ของเขาต่อจากปี 2014 และ 2018 หลังถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกติดโผ 26 คนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า 

'ผมมีความสุขมากเพราะการเข้าร่วมมันไม่ง่าย และนี่จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งที่สามของผม เรามีทีมที่ดี ผสมผสานระหว่างผู้เล่นประสบการณ์และแข้งดาวรุ่ง ผมแน่ใจว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี'

อัลบา เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาฝันที่จะเล่นฟุตบอลอาชีพมาตลอด แต่ไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายถึง 3 ครั้ง 

'ผมฝันถึงการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่ผมนึกไม่ถึงว่าจะได้เข้าร่วมฟุตบอลโลกถึง 3 ครั้ง มันดูยากมาก' แบ็กซ้ายวัย 33 ปีกล่าว

อัลบา ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญช่วงหลังของทัพกระทิงว่า 'เราทำได้ดีมากในศึกยูโรครั้งล่าสุด เราผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศและเราตกรอบ ผมคิดว่าเราดีกว่า อิตาลี ในเกมนั้น หลังจากนั้น เรายังทำผลงานยอดเยี่ยมในรายการ เนชั่นส์ ลีก'

ก่อนจะกล่าวถึงศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ว่า 'เรามาถึงฟุตบอลโลกด้วยไดนามิกที่ดี กลุ่มนักเตะที่น่าทึ่ง เรามีการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมกับสตาฟฟ์เทคนิคและทุกคนที่รับผิดชอบในทีมชาติ'

'ตอนนี้เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว และนี่เป็นสิ่งสำคัญมากในการแข่งขันดังกล่าว ผมมั่นใจว่าเราจะก้าวไปทีละขั้น ด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้า และเราจะประสบความสำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด