:::     :::

แฝดโปลิศเทโรปลื้มติดธงยู-19พร้อมกัน

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุศักดิ์ และ อนุสรณ์ ใจเพชร ดีใจถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดยู-19 พร้อมกัน

อนุศักดิ์ และ อนุสรณ์ ใจเพชร สองกองหลังร่างสูงจากสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ถือเป็นอีกสองแข้งที่น่าจับตามองสำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทั้งเรื่องของส่วนสูงที่ทั้งคู่พกมาที่ 185 เซนติเมตร

สองแนวรับจากสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ถูก อิสสระ ศรีทะโร เรียกมาติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงปีที่ผ่านมา กับโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอล 7 สี ไปครอง

อนุศักดิ์ กล่าวเริ่มว่า "การติดทีมชาติครั้งนี้ก็เป็นการติดทีมชาติครั้งแรกของพวกผม ผมก็ดีใจมากครับ เพราะเราเองก็ไม่เคยติดทีมชาติมาก่อน เคยติดในชุดนักเรียนไทย"

อนุสรณ์ กล่าวว่า "ตอนแรกที่ประกาศรายชื่อมาไม่มีชื่อเรา ผมก็เสียใจนิดหน่อย แต่พอมาอีกวันก็กำลังจะมาส่งไนท์ ก็มีโทรศัพท์มาบอกว่าให้เรามาด้วยนะ ก็รีบกลับไปเก็บเสื้อผ้า และมาพร้อมกันเลย"

อนุศักดิ์ "ตอนแรกพ่อแม่ไม่รู้ว่าเราติดทีมชาติ เขาก็ดีใจกับเรา ตอนแรกที่เห็นข่าวประกาศรายชื่อที่มีชื่อของเรา แต่ไม่มีแฝดของเรา ก็ผิดหวังนิดหน่อย เพราะเราก็อยากมาติดทีมชาติด้วยกัน"

อนุสรณ์ "ความฝันของเราก็คือการได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ด้วยกัน ได้ลงเล่นเป็นกองหลังด้วยกัน เพราะถ้าเล่นคู่กัน ก็น่าจะรู้ใจกันมากที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด