:::     :::

เอฟเอแบนคล็อปป์สมใจวืดคุมหงส์ฉะนักบุญ

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะพลาดคุมทีมข้างสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดรังดวล เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ เนื่องจากถูกลงโทษเพิ่มจากเอฟเอ

เดิมที คล็อปป์ โดนลงโทษจากคณะกรรมการอิสระด้านระเบียบวินัยด้วยการปรับเงิน 30,000 ปอนด์ในความผิดประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังตะคอกใส่ผู้กำกับเส้นในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดรังชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อกลางเดือนที่แล้ว

แต่ เอฟเอ มองว่าโทษแบนของกุนซือหงส์แดงเบาเกินไป จึงได้ยื่นอุทธรณ์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยหวังจะให้เป็นตัวอย่างที่ดีต่อผู้จัดการคนอื่นในลีก  

ล่าสุดมีการยืนยันว่า คล็อปป์ ได้รับโทษเพิ่มเป็นโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามหนึ่งนัดซึ่งจะมีผลในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดรังรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้

"คณะกรรมการอิสระ เห็นชอบตามคำอุทธรณ์ของ เอฟเอ เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงหลังของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งผลให้ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ถูกลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามเป็นจำนวนหนึ่งนัด และมีผลบังคับใช้ทันที รวมไปถึงโทษปรับเงินจำนวน 30,000 ปอนด์ และรับคำตักเตือนสำหรับพฤติกรรมในอนาคต"

คาดว่า เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยกุนซือ จะทำหน้าที่คุมทัพข้างสนามแทน คล็อปป์ ในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งจะมาเยือนด้วยการเริ่มต้นคุมทีมนัดแรกของกุนซือใหม่ นาธาน โจนส์ ที่เพิ่งเข้ามาแทน ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุทเทิ่ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด