:::     :::

เป๊ปเอาฮาต้องเล่นเองเจอเจเคใน'บาวคัพ'

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดติดตลกว่าตนเองและ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คงจะต้องลงสนามด้วยตัวเองสำหรับการเผชิญหน้ากันในศึก คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีม

         ทั้งสองทีมถูกจับสลากมาพบกันในรอบที่ 4 ของรายการ คาราบาว คัพ ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันนั้นจะเกิดขึ้นแค่วันเดียวหลังจากจบฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศที่ กาตาร์

         กุนซือชาวสเปนยอมรับว่าไม่รู้ว่าทีมของตัวเองสภาพจะเป็นอย่างไรเมื่อถึงเวลานั้น พร้อมกล่าวติดตลกว่าสงสัยจะต้องกลับมาสวมสตั๊ดลงฟาดแข้งด้วยตัวเอง

         "ใช่, ผมจะเล่นในตำแหน่งกองกลาง ส่วน เจอร์เก้น จะเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย - นั่นคือยุทธวิธี" เป๊ป กล่าว "ผมไม่รู้ว่าเราจะมีนักเตะกี่คน, ริยาด ไม่ได้ไปบอลโลก, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, เซร์คิโอ โกเมซ, รีโก้ ลูอิส ด้วยเช่นกัน แต่ส่วนที่เหลือติดทีมไปกันหมด"

         "ถ้าพวกเขาผ่านรอบแบ่งกลุ่มเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาต้องมีเวลาพักกันบ้าง ถ้าผู้เล่นไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาสามารถเล่นกับ ลิเวอร์พูล ได้, ถ้าไม่ได้ เราจะได้เห็นกัน"

         "หลังจากฟุตบอลโลกเราจะลงซ้อมกัน ดูว่าจะมีนักเตะเหลือกี่คนที่พร้อมเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเราทานอาหารเช้ากัน เราจะดูว่าใครเป็นใคร ผู้เล่นจะกลับมาสู่ทีมในแต่ละวันและผมไม่รู้ว่าสภาพร่างกายจะเป็นอย่างไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด