:::     :::

สื่อฯน้ำหอมยันหงส์ปิดดีลเลอมาร์90ล้านป.

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
5,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตมาส์ เลอมาร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อาแอส โมนาโก กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร ลิเวอร์พูล เมื่อสื่อฯท้องถิ่นได้ข้อมูลเชิงลึกว่าทั้งสองค่ายตกลงค่าตัวล่วงหน้าได้แล้วที่ 90 ล้าน ปอนด์ (ราว 3.87 พัน ล้าน บาท)

'เลอ 10 สปอร์ต' สำนักข่าวจากฝรั่งเศส รายงานว่าผู้เล่นวัย 22 กะรัต มีโอกาสสูงมากที่จะย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาล 2018-19 เมื่อการเจรจาเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย 

'หงส์แดง' มีข่าวกับผู้เล่นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017, ลากถึงตลาดซื้อ-ขาย รอบสอง ที่มองไว้เป็นตัวแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่ก็แคล้วคลาดไป กระทั่งถ่านไฟเก่าถูกเป่าอีกครั้ง 

เบื้องต้น โมนาโก ยอมรับข้อเสนอมูลค่า 90 ล้าน ปอนด์ โดยเหลือแค่ขั้นตอนสุดท้ายเป็นรายละเอียดปลีกย่อยเรื่องค่าเหนื่อยของ เลอมาร์ ที่ต่อรองกันอยู่ 

เหตุผลที่กระบวนการต้องทำแต่เนิ่นๆเนื่องจากซีซั่นหน้าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปลี่ยนกฎขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ ว่าต้องเสร็จสิ้นก่อนลีกเปิด 3 วัน จากเดิมยืดเยื้อจนสิ้นเดือนสิงหาคม 

สำหรับฟอร์มของ เลอมาร์ ฤดูกาลนี้ไม่เปรี้ยงเหมือนปีได้แชมป์ ลีก เอิง เพราะลงสนามเกมลีกเพียง 20 นัด ทำไป 2 สกอร์ กับแปดแอสซิสต์ ขณะที่ซีซั่น 2016-17 พังตาข่าย 9 ครั้งและ 11 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด