:::     :::

มาดริดอาจดึงบราอิมกลับมาจากมิลาน

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีอาจต้องตัดสินใจว่าเขาจะค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ต่อไปหรือย้ายกลับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เรอัล มาดริด วางแผนดึง บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีกลับมาจาก มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมปีศาจแดง-ดำพยายามกล่อมให้นักเตะเลือกค้าแข้งในอิตาลีต่อไปเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บราอิม ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีและข้อตกลงดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่งทีมชุดขาวมีความกระตือรือร้นที่จะนำมิดฟิลด์วัย 23 ปี หวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' แต่ทีมปีศาจแดง-ดำพยายามโน้มน้าวให้นักเตะเลือกค้าแข้งกับสโมสรต่อไปเช่นกัน หลังมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ในซีซั่นที่แล้ว

มิลาน มีอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 22 ล้านยูโรเมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และดูเหมือนว่าพวกเขามีความตั้งใจที่จะใช้มัน แต่ เรอัล มาดริด มีค่าฉีกสัญญา 27 ล้านยูโรและทีมชุดขาวพร้อมใช้เงื่อนไขดังกล่าวหากจำเป็น 

ดังนั้นแนวทางดีที่สุดของ มิลาน คือการเกลี้ยกล่อมให้ บราอิม เลือกค้าแข้งในอิตาลีต่อไป หลังนักเตะเคยกล่าวไว้ว่ามันเป็นความฝันของเขาในการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมชุดขาว แต่นักเตะยังสงสัยสถานะของตนเองว่าอาจจะตกเป็นอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ เอแด็น อาซาร์ หรือ มาร์โก อาเซนซีโอ ที่มีโอกาสลงเล่นไม่มากนัก

บราอิม ลงเล่น 17 เกมในฤดูกาลนี้ ทำ 4 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการออกสตาร์ท 13 เกมถือเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของ ปิโอลี่ ที่ใช้งานมิดฟิลด์วัย 23 ปีถึง 2 ใน 3 ของเกมทั้งหมดของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})