:::     :::

พาร์เลอร์จวกเจ้าของปืนพวกหน้าเงิน

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานกองกลาง อาร์เซน่อล ออกโรงโจมตี สแตน โครเอนเก้ เจ้าของสโมสรปืนใหญ่แบบไม่ไว้หน้า ด้วยข้อหาไม่แยแสอนาคตของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ และผลงานการเล่นที่ย่ำแย่ของนักเตะแต่อย่างใด ตราบเท่าที่สถานะทางการเงินของสโมสรยังคงแข็งแรงและมั่นคง

    พาร์เลอร์ ที่เชื่อว่า เวนเกอร์ จะไม่มีทางโดนไล่ออกจากตำแหน่ง หาก โครเอนเก้ ยังทำเงินได้มหาศาล และ เวนเกอร์ จะไปก็เพราะขอลาออกเองเท่านั้น

    "โครเอนเก้ไม่ใช่แฟนบอล เขาไม่เคยนำพากับความสนุกสนานของเกมฟุตบอล เขาชอบอเมริกันฟุตบอลมากกว่า และมีสัมปทานทีมของเขา (ลอสแองเจลิส แรมส์) อยู่ในอเมริกาด้วย" พาร์เลอร์กล่าว

    "เขามา อาร์เซน่อล ด้วยเหตุผลเดียว ทำเงิน การไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกจะมีผลกระทบต่อพวกเขา เพราะพวกเขากำลังสูญเสียรายได้มหาศาล แต่นั่นกำลังจะเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างได้จริงหรือ...ตราบใดที่งบดุลยังดูดี ผมไม่คิดว่าเขาจะต้องมากังวลใจอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม"

    "พวกเขาเคยให้สัญญาว่าอาร์เซน่อลจะพร้อมแข่งขันอย่างดีที่สุดเมื่อพวกเขาย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ทีมอื่นๆ กลับก้าวไปข้างหน้า และมีผลงานดีขึ้น แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส ทุกทีมล้วนแล้วแต่มีความก้าวหน้า ขณะที่อาร์เซน่อลย่ำอยู่กับที่หรือไม่ก็แย่กว่าเก่า"

    "ดังนั้น นั่นจึงเป็นความกังวลใจอย่างใหญ่หลวงสำหรับแฟนบอลอาร์เซน่อล ในเวลานี้ผมเข้าใจได้เลยว่าทำไมพวกเขาถึงได้อึดอัดใจมากมายขนาดนี้"

สแตน โครเอนเก้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด