:::     :::

'กุน'ชี้ฟ้าขาวสร้างทีมแบบไม่พึ่งเมสซี่เกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่าทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดปัจจุบันสร้างทีมขึ้นมาในแบบที่ไม่ต้องพึ่งพา ลีโอเนล เมสซี่ มากเกินไป

ขุนพลฟ้าขาวกำลังจะยกพลเดินทางไปเล่นฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์ โดยลูกทีม ลีโอเนล สกาโลนี่ เตรียมลงเล่นนัดแรกกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นจะพบ เม็กซิโก (26 พ.ย.) และ โปแลนด์ (30 พ.ย.) ต่อไป

ทั้งนี้ 'เอล กุน' ได้แสดงความเห็นถึงทีมชาติอาร์เจนติน่าในฟุตบอลโลกหนนี้ ซึ่งมีตอนหนึ่งที่ถูกถามเกี่ยวกับกรณีที่ว่า ทีมฟ้าขาวต้องการขุมกำลังที่แข็งแกร่ง หรือ เมสซี่ ที่อยู่ในฟอร์มเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ มากกว่ากัน

"ผมคิดว่า เมสซี่ กำลังปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ ถ้า เลโอ อยู่ในระดับ 100% เขาสามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามถึงตายได้เลย" อเกวโร่ ระบุ

"แต่ผมจะขอพูดด้วยว่า เมสซี่ ในระดับ 60-70% ยังคงเข้ากับ อาร์เจนติน่า ชุดนี้ได้ดี เพราะทีมของ สกาโลนี่ ช่วยเหลือ เลโอ อย่างมาก ซึ่งไม่ได้เป็นเช่นนั้นในช่วงก่อนหน้านี้ ทีมนี้เตรียมตัวมาเพื่อ เมสซี่ ไม่ต้องอยู่ในสภาพเต็ม 100% ตลอดเวลา"

หลายฝ่ายโดยเฉพาะแฟนบอลฟ้าขาวต่างภาวนาให้ เมสซี่ และนักเตะคนอื่นๆ สร้างผลงานยอดเยี่ยมเพื่อคว้าแชมป์โลกหนที่สามมาครองให้ได้ หลังจากทีมไม่ประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลกตั้งแต่ปี 1986 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})