:::     :::

ชาบีพิจารณา'เฟรงกี้'รับบทบาทบุสเก็ตส์

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์วัย 25 ปีมีโอกาสก้าวขึ้นมาสวมบทบาทแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หากมิดฟิลด์วัย 34 ปีอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์จะเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับบทบาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่อนาคตยังไม่แน่นอนและมีโอกาสอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

บุสเก็ตส์ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวว่าสโมสรเสนอสัญญา 2 ปีแก่มิดฟิลด์วัย 34 ปี แต่ไม่ได้รับการตอบสนอง ขณะเดียวกันทีมอาซูลกราน่ายังมองหาตัวแทนของ บูซี่ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, รูเบน เนเวส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน หรือ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ของ เบนฟิก้า

อย่างไรก็ตามเป้าหมายแต่ละคนมีสนนราคาค่อนข้างแพง ซึ่งไม่สอดคล้องกับสถานะทางการเงินของสโมสร ดังนั้น ชาบี จึงอาจพิจารณาเลือกนักเตะจากขุมกำลังชุดปัจจุบันว่าคนใดมีศักยภาพพร้อมทำหน้าที่แทน บุสเก็ตส์ โดยมีทั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีที่ย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวอยู่ในข่าย

ตามรายงานระบุว่า ชาบี รู้สึกประทับใจผลงานของ เฟรงกี้ ที่เล่นด้วยความสม่ำเสมอมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมาและมองว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีจะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมสำหรับ บุสเก็ตส์ หากมิดฟิลด์วัย 34 ปีตัดสินใจอำลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด