:::     :::

คามาวิงก้ายกเบนเซม่าเป็นคนสำคัญในชีวิต

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ยก คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริด เป็นต้นแบบในอาชีพค้าแข้งของเขาและหวังถึงการเดินตามรอยเท้าของดาวยิงวัย 34 ปี

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์วัย 20 ปีของทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 34 ปีของ เรอัล มาดริด เป็นคนที่มีความสำคัญมากในชีวิตเขาและยังหวังเจริญรอยตามอาชีพค้าแข้งของดาวยิงรุ่นพี่ร่วมชาติด้วย ตามรายงานจาก 'ปารีเซียง' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'อาชีพของ เบนเซม่า เป็นแบบอย่างและเป็นสิ่งที่ผมควรทำตาม เขาเริ่มต้นที่ ลียง และตอนนี้เขาเป็นกัปตันทีม เรอัล มาดริด และเขาเพิ่งคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ และแชมป์อีกหลายรายการ รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัยด้วย!'

'เขาเป็นคนสำคัญมากในชีวิตผม ทั้งใน มาดริด และในทีมชาติฝรั่งเศส เขาทำให้ผมรู้สึกสบายใจตอนที่ผมมาถึงมาดริด และผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา'


เมื่อถูกถามถึง ลูก้า โมดริช คำตอบของ คามาวิงก้า เกี่ยวกับมิดฟิลด์ชาวโครแอตวัย 37 ปีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง

'ในช่วงวันเกิดผม เขาพยายามพูดอวยพรวันเกิดเป็นภาษาฝรั่งเศส แต่เขาทำไม่ได้! ผมชอบความตั้งใจที่อยู่เบื้องหลัง เขาบอกผมว่าเขาสามารถเป็นพ่อของผมได้เพราะเขาอายุมากกว่าผม 17 ปี คุณเรียนรู้อะไรมากมายจากนักเตะที่ยอดเยี่ยมแบบเขา มันสำคัญมากที่จะต้องเคารพในอาชีพของเขาเป็นพิเศษ'

'เขาบอกให้ผมเล่นแบบเรียบง่าย อยู่ภายใต้การควบคุมและก้าวไปข้างหน้าทุกครั้งที่มีโอกาส เขาช่วยให้ผมรักษาความสงบ ทุกวันที่ผมอยู่กับเขา ผมพยายามจะพิสูจน์ว่าผมเป็นนักเตะที่ดี' มิดฟิลด์วัย 20 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด