:::     :::

สกาโลนี่ยกนิ้วฟ้าขาวพัฒนาในครึ่งหลัง

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่ายกนิ้วชมผลงานลูกทีมที่พัฒนาขึ้นอย่างมากในครึ่งหลัง พร้อมกล่าวถึง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ทำประตูและแอสซิสต์ในนัดล่าสุด

ขุนพลฟ้าขาว เอาชนะ เม็กซิโก ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมฟุตบอลโลก กลุ่ม ซี นัดที่สอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ตัวแทนจากอเมริกาใต้มี 3 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมกับ โปแลนด์ ซึ่งจะดวลกันในวันที่ 30 พฤศจิกายน

"พวกเรารู้ดีว่าจะเป็นเกมที่ยากมากๆ ครึ่งแรกทำได้ไม่ดี แต่พวกเราปรับเปลี่ยนบางอย่าง และจากนั้นก็ทำผลงานได้ดีขึ้น" กุนซือวัย 44 ระบุ

"พวกเราหานักเตะในพื้นที่ตรงกลางสนามเจอ พวกเราเอาชนะการดวล นักเตะหมายเลข 10 (ลีโอเนล เมสซี่) ทำประตูได้ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาทำได้ดีที่สุด พวกเราผ่านบอลแบบแนวขนานเยอะมากๆ และครึ่งหลังก็ทำได้ดีกว่าเดิม ดุดันมากขึ้น พวกเรามีการพัฒนา 

"คำว่า ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกเป็นข้อความที่ทุกๆ คนได้รับหรือได้ยินมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เมสซี่ ต้องสนุกกับฟุตบอลโลก แฟนบอลต้องสนุกกับการได้เห็นเขาลงเล่น"

หลังจากนี้ อาร์เจนติน่า จะดวลกับ โปแลนด์ ในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะลงสนามวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อการันตีเข้ารอบ 16 ทีมต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด