:::     :::

โค้ชฟ้าขาวเชื่อทีมไม่เหลิง-มุ่งมั่นดวลโปแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่าเชื่อว่าทีมตนเองไม่มีเหลิงหรือผยองแน่นอน เพราะหลังจากนี้ยังมีเกมสำคัญรออยู่

ขุนพลฟ้าขาว เอาชนะ เม็กซิโก ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมฟุตบอลโลก กลุ่ม ซี นัดที่สอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ตัวแทนจากอเมริกาใต้มี 3 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมกับ โปแลนด์ ซึ่งจะดวลกันในวันที่ 30 พฤศจิกายน

"พวกเรายังเหลือเกมลงสนามอีกหนึ่งนัด พวกเรายังคงถ่อมตัวและต้องทำงานกันต่อไป" โค้ชวัย 44 ปีกล่าวหลังจากพาทีมชนะในนัดล่าสุด

"มันเป็นสิ่งกระตุ้นที่ได้เห็นนักเตะเหล่านี้ลงเล่น พวกเขาดวลกับทีมที่จัดการได้ยากมากๆ พร้อมกับความรับผิดชอบที่แบกทับลงบนบ่าของพวกเขา ผมภูมิใจกับนักเตะทุกๆ คนของผมเป็นอย่างมาก

"มันเหมือนกับการคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา ความปิติในช่วงเวลาอันน้อยนิด โปแลนด์ จะเป็นเกมที่ยากลำบาก ทุกๆ ทีมเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นในการดวลกับพวกเรา เพราะพวกเรามี เมสซี่ รวมไปถึงนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนอื่นๆ 

"ผมได้รับข้อความจากพี่ของผมว่าเขากำลังร้องไห้ (หลังจบเกม) และผมคิดว่าพวกเราต้องมีสามัญสำนึกมากกว่านี้อีกเล็กน้อย ผมไม่คิดว่าพวกเราควรจะลงเล่นในลักษณะที่บอกว่ามันเป็นฟุตบอลนัดเดียว 

"พวกเราต้องทำให้นักเตะรู้สึกว่ามันคือเกมการแข่งขันฟุตบอล มิฉะนั้นมันจะเป็นเรื่องที่ยากอยู่เสมอ มีความรู้สึกของการปลดเปลื้องแรงกดดัน แต่มันยากที่จะทำให้คนอื่นๆ เข้าใจว่าพระอาทิตย์จะขึ้นในพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด