:::     :::

มิเคลชี้โด้อีโก้สูงเตือนทีมอยากได้ร่วมงาน

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
2,808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น โอบี มิเคล อดีตกองกลางของ เชลซี พูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับการให้สัมภาษณ์วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเตือนสโมสรที่อยากได้ไปร่วมทีมว่าอาจจะเจอแบบเดียวกัน

         "ปีศาจแดง" ยกเลิกสัญญากับ โรนัลโด้ เมื่อวันอังคารหลังจากสัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ซึ่งทาง มิเคล ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส พร้อมเตือนทีมอื่นที่อยากจะได้ร่วมทีมให้ระวังเช่นกัน

         "ผมไม่เคยเป็นแฟนบอลของ โรนัลโด้ เลย, สำหรับผมแล้ว เมื่อนักเตะมีอีโก้มากเกินไป ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ" มิเคล กล่าวกับ ดูไบ อาย

         "เขาไม่เคยเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนโปรดของผมและนั่นทำให้ผมเลือก (ลิโอเนล) เมสซี่ อยู่เสมอ, ผมหมายถึงว่าถ้ามีคนออกมาให้สัมภาษณ์แบบนั้น อะไรทำให้คุณคิดว่าถ้าเขาเซ็นสัญญากับสโมสรของคุณในเดือนมกราคม เขาจะไม่ทำแบบเดียวกัน?"

         "ดังนั้น ผมหมายถึงว่าทุกสโมสรต้องตระหนักถึงเรื่องนี้ แต่ฟังนะ เขาคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกมลูกหนัง"

         "ผมคิดว่าเขากำลังจะย้ายไปสโมสรอื่นในเดือนมกราคมและเดินหน้าในเส้นทางอาชีพของเขาต่อไป แต่สำหรับผมมันเป็นสถานการณ์ที่เลวร้าย เขาทำเพื่อสโมสรมามากและการได้เห็นมันจบลงแบบนี้มันแย่จริงๆ"

         "ในส่วนของเขา ผมจะบอกว่ามันเป็นการสัมภาษณ์นั้นไม่ควรทำ ผิดเวลาด้วย มันไม่ถูกต้อง มันดูไม่เหมาะกับนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากมายในเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด