:::     :::

บุสเก็ตส์รอตัดสินอนาคตช่วงก.พ.ปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เผยว่าเขาจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า ขณะที่สัญญาสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บุสเก็ตส์ ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาว่าจะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหรือย้ายไปแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ ขณะที่สโมสรจะพร้อมยื่นข้อตกลงใหม่ให้นักเตะพิจารณาตามความต้องการของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า บูซี่ มีสองทางเลือกและหนึ่งในนั้นคือการขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า แต่มันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมิดฟิลด์วัย 34 ปียอมรับค่าจ้างที่ต่ำกว่าเดิม หลังสโมสรประสบปัญหาทางการเงิน

อีกทางเลือกคือการมุ่งหน้าสู่สหรัฐอเมริกา ซึ่ง อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกำลังเฝ้ารอลายเซ็นของมิดฟิลด์วัย 34 ปี และมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันแล้ว 


'ผมพูดไปแล้วในช่วงซัมเมอร์ และผมก็พูดมันไปแล้วในการแถลงข่าว ผมรู้ว่ามันเป็นปีสุดท้ายของผม แต่ผมยังไม่ได้เซ็นอะไร ภายในเดือนกุมภาพันธ์ ผมอยากจะทำให้ชัดเจนและตัดสินใจ' 

'ผมพูดเสมอว่าผมชอบสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะไมอามี่ นับตั้งแต่นั้นมา ผมยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรใดเลย หรือกับลีกอื่นๆ คนแรกที่ต้องรู้จะเป็นสโมสรของผม ถ้าผมตัดสินใจแล้ว ผมจะพูด' บุสเก็ตส์ กล่าว 

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนที่สโมสรวางแผนดึงมาเป็นทายาทของ บุสเก็ตส์ อาทิ รูเบน เนเวส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งเป็นนักเตะที่ โจน ลาปอร์ต้า ชื่นชอบ ขณะที่ ชาบี ต้องการเซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด ที่มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร 

ส่วน จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์ซ่า อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับ บุสเก็ตส์ เพิ่มเติมว่า 'นักเตะจะตัดสินใจอนาคตของเขาเมื่อสัญญาของเขา ไม่มีคนอื่นแล้ว เราจะปฏิบัติกับเขาเป็นพิเศษ เราจะนั่งลงและดูว่าเขารู้สึกอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด