:::     :::

ชาบีย้ำยินดีต้อนรับเมสซี่คืนบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่าเขายินดีต้อนรับการคืนสู่เหย้าของ ลีโอเนล เมสซี่ หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจหวนคืน 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันอีกครั้งว่าเขายินดีต้อนรับ ลีโอเนล เมสซี่ หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจย้ายกับมาที่สโมสรอีกครั้ง หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมสซี่ ใช้เวลาอยู่กับ บาร์เซโลน่า นาน 18 ปี ก่อนจะย้ายไปเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าประสบปัญหาทางการเงิน ก่อนมีข่าวว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสหวนคืน 'คัมป์ นู' อีกครั้งหลังสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'ถ้าเขาต้องการ (กลับมาที่ บาร์เซโลน่า) แน่นอนว่าเขาสามารถกลับมาได้ ทำไมผมถึงไม่อยากให้เขามาล่ะ? สำหรับผม เขายังคงเป็นนักฟุตบอลดีที่สุดในโลก'

ชาบี ซึ่งขณะนี้อยู่ในกาตาร์เพื่อร่วมชมเกมฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายยังได้กล่าวถึงความปรารถนาของเขาในการเป็นโค้ชของเพื่อนเก่าอย่าง เมสซี่ หนึ่งในผู้เล่นชั้นยอดของโลกลูกหนัง 

'ผมอยากฝึกซ้อมบรรดาผู้เล่นชั้นยอด ตัวอย่างเช่นในฝรั่งเศสมี เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ และ เมสซี่ ผมอยากฝึกซ้อมนักฟุตบอลประเภทนี้มาก' เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด