:::     :::

บาร์ซ่าอาจปล่อยเกสซีเย่สู่พรีเมียร์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอมาถึง บาร์เซโลน่า อย่างน้อย 20 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาปล่อยตัว ฟร้องค์ เกสซีเย่ ย้ายสู่เวทีพรีเมียร์ลีกหลังมิดฟิลด์วัย 25 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม ซึ่งพร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับแข้งชาวไอวอรี่โคสท์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เกสซีเย่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปีมีโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้รวมกันเพียง 481 นาที กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของบาร์ซ่าที่ลงสนามน้อยสุดอันดับ 5 โดยมี ปาโบล ตอร์เร่ เพียงคนเดียวที่ลงเล่นน้อยกว่าเท่านั้น ก่อนจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาดจนต้องพักจนถึงช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปี 2022 


การปรับตัวค่อนข้างช้าของ เกสซีเย่ มาจากนักเตะมีสไตล์การเล่นฟุตบอลที่แตกต่างจากระบบของทีมอาซูลกราน่า หลังเคยลงเล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กลางที่ เอซี มิลาน และ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าใช้งานเขาในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางเพียงครั้งเดียวในเกมกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่าหาก บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ พวกเขาจะต้องปล่อยนักเตะบางส่วนออกจากทีมโดยมีชื่อของ เกสซีเย่ หรือ เมมฟิส เดอปาย อยู่ในข่ายดังกล่าว โดยเฉพาะมิดฟิลด์ไอวอรี่โคสท์ที่ตกเป็นเป้าสนใจของ แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ และ ฟูแล่ม ที่พร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะถึง 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด