:::     :::

สกาโลนี่โอเคเข้ารอบ-ติงโปรแกรมลงเล่นเร็วไป

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่าพอใจกับการเข้ารอบต่อไป แต่ตำหนิการจัดโปรแกรมลงเล่นรอบ 16 ทีมที่มีเวลาพักแค่ 2 วันเท่านั้น

ทีมฟ้าขาว เอาชนะ โปแลนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก กลุ่ม ซี นัดที่สาม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ อาร์เจนติน่า เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม และต้องไปพบกับ ออสเตรเลีย วันเสาร์นี้

"พวกเรามีความสุข ทุกๆ เกมเป็นเกมที่ยาก และการมองข้าม ออสเตรเลีย จะทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่ายๆ" เทรนเนอร์วัย 44 ปีระบุ

"ในศึกฟุตบอลโลก คุณลงทำหน้าที่เป็นตัวแทนทีมชาติรวมกับการต่อสู้ของคุณ โปแลนด์ไม่ได้สร้างความประหลาดใจให้ผม เราทำเช่นนั้นได้ก็ถือเป็นเรื่องดีของพวกเรา พวกเรายังไม่ปล่อยให้ เลวานดอฟสกี้ ได้บอล และพวกเขาก็สวนกลับไม่ได้ด้วย

"มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่พวกเราทำได้ดีมากกว่าที่พวกเขาก่อความผิดพลาดขึ้นมา การเป็นเต็งแชมป์ไม่มีผลอะไรเลย พวกเราเป็นตัวเต็งที่ไม่ได้ส่งผลอะไรทั้งนั้น พวกเราคงไม่ได้เป็นแชมป์โลกเพียงแค่เพราะเอาชนะเกมนี้หรอก

"นักเตะที่ถูกส่งลงไปทำได้ดีแต่พวกเราคิดถึงทีมอยู่เสมอ วันนี้พวกเรามีความสุข แต่มันเป็นเรื่องบ้ามากในการลงเล่นเกมต่อไปอย่างรวดเร็วทั้งที่พวกเราเป็นแชมป์กลุ่ม

"ผมไม่เข้าใจ เล่นในช่วงบ่าย ตอนนี้ก็เข้าสู่วันพฤหัสบดีนี้แล้ว และวันศุกร์เป็นวันก่อนลงสนาม พวกเราสมควรได้รับช่วงเวลาพักผ่อนมากกว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด