:::     :::

โค้ชโปแลนด์ลุ้นเข้ารอบแบบระทึก

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชสวาฟ มิชนีวิซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปแลนด์ยอมรับว่าตนเองลุ้นเข้ารอบไปพร้อมกับใจที่เต้นรัวอย่างรุนแรง และต้องคอยตรวจสอบสถานการณ์ของอีกคู่อย่างต่อเนื่อง

โปแลนด์ ปราชัยให้กับ อาร์เจนติน่า 0-2 ในศึกฟุตบอลโลกกลุ่ม ซี นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ตัวแทนจากยุโรปยังคงเข้ารอบ 16 ทีมเพราะประตูได้ดีกว่า เม็กซิโก ซึ่งมี 4 คะแนนเท่ากัน

"พวกเรารู้ว่าใบเหลืองจะถูกนำมานับรวมด้วย (กรณีที่แต้มเท่ากัน รวมไปถึงประตูได้เสียที่เท่ากันทุกอย่าง ทาง ฟีฟ่า จะใช้จำนวนใบเหลืองมาวัดทีมที่เข้ารอบ)" กุนซือวัย 52 ปีกล่าว

"พวกเราตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นในอีกเกมหนึ่ง (เม็กซิโก พบ ซาอุดิอาระเบีย) 

"มันเป็นเกมที่ยาก พวกเราเสียจุดโทษอีกครั้ง แต่โชคดีที่ เชสนี่ กำลังอยู่ในทรงที่ดี (ป้องกันจุดโทษของ ลีโอเนล เมสซี่ ในเกมที่ผ่านมา) ในช่วงพักครึ่งแรก พวกเราหารือในเรื่องที่ผิดพลาด พวกเราเสียบอลง่ายเกินไปและเสียบ่อยมากด้วย

"พวกเราพยายามเปลี่ยนเกม แต่มาเสียประตูหลังจากลงเล่นครึ่งหลังไปไม่นาน พวกเราตระหนก ในจุดหนึ่งผมได้บอกสถานการณ์ของอีกคู่หนึ่งให้ เลวานดอฟสกี้ และคนอื่นๆ ได้ทราบ

"ผมบอกพวกเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ครีโคเวียกโดนใบเหลือง และนั่นทำให้ใจผมเต้นรัว พวกเราเปลี่ยนตัวเพราะเขาอยู่ในจุดอันตราย พวกเรารู้ว่ามีความแตกต่าง (เรื่องใบเหลือง) แค่ 2 หรือ 3 ใบเท่านั้น มันเสี่ยงมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด